True Online แจ้งยอดบิลผิดมา 3 เดือนติด

กระทู้คำถาม
True online แจ้งยอดผิด มา 3 เดือน ไปศูนย์มาแล้ว ผ่าน call center ก็แล้ว เดือนนี้ยังผิดอีก

ยอดบิลอินเตอร์เน็ตทรูก่อนหน้านี้ จะมีค่ากล่อง trueID บวกเพิ่มมาตลอด

จนกระทั้ง ก.พ. 2568 ที่ผ่านมา ไปทำเรื่องยกเลิกที่ศูนย์ทรู เซนทรัลปิ่นเกล้า พร้อมคืนกล่อง

เดือนแรกเข้าใจว่าตัดรอบบิลไปแล้ว เลยปล่อยไป เดือนต่อมายังมียอดมาอีก

เลยติดต่อ 1242 (ซึ่งติดต่อยากมาก) แจ้งรายละเอียดว่าไปทำเรื่องที่เซนทรัลปิ่นเกล้า

วันต่อมาศูนย์ที่เซนทรัลปิ่นเกล้าติดต่อมา และลดยอดให้ ใน true app ยอดลด เลยชำระไป

เดือนนี้ยอดบิลเกินมาอีก อาทิตย์ก่อนดลยตัดสินใจไปที่ศูนย์เซนทรัลปิ่นเกล้าอีกครั้ง พนง.แจ้งว่าทำรายการปรับยอดให้เรียบร้อย

ผ่านมา 1 สัปดาห์ ยอดยังไม่ถูกลด สรุปผมต้องติดต่อช่องทางไหน ปัญหานี้ถึงจะถูกแก้ไขอย่างถาวร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่