หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเปลี่ยนแพคเกจระหว่างรอบบิล
กระทู้คำถาม
AIS
สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิลโปรโมชั่นเดิมจะคิดค่าบริการเต็มจำนวน และสามารถใช้งานได้เต็มตามแพ็คเกจ
ส่วนโปรโมชั่นใหม่จะเฉลี่ยการใช้งานและค่าบริการ ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน
สมมุติ ผมตัดรอบบิล วันที่28 กันยายน
เปลี่ยนโปรวันนี้ 29 สิงหาคม
โปรเดิม 349 เปลี่ยนเป็น 399 ยอดชำระจะเป็น
349 + 30วัน คือประมาณ 386บาท
ยอดรวม 349 + 386 = 735 บาท ไม่รวม Vat ใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถกลับไปใช้โปรโมชั่นTrueอันเก่าได้มั้ย?
ผมอยากทราบว่าอยู่ๆทางTrueมีการโทรมาเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักรายเดือนของผม เป็นแบบจำกัด120Gb แล้วยอดของโปรโมชั่นใหม่จ่ายแพงกว่าด้วย ต้องทำยังไงครับถึงกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิมได้ แล้วโปรโมชั่นหลักอันเก่าก็ยังไ
สมาชิกหมายเลข 8871879
Truemove-H ทำไมคุณคิดค่าบริการเอาเปรียบลูกค้า
เบอร์ที่ใช้งานคือ 0891804608 เดิมผมใช้ Package 599B unlimited call + 300B data topping 1GB และเปลี่ยนเป็น Package 899 call 500 min+data unlimited (FUP 3GB) มีการเปลี่ยนโปรโมชั่นระหว่างรอบบิล โดยสอบถ
Downup
เครือข่ายมือถือ TrueMove H เอาเปรียบผู้บริโภค
วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับ การเปลี่ยนโปรโมชั่นที่เครือข่ายโทรศัพท์สีส้ม เรื่องมีอยู่ว่าวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 เราได้ไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่เครือข่ายสีส้มแห่งนี้ โดยมือถือที่ซื้อของ Opp
สมาชิกหมายเลข 2602225
มีใครเคยเปลี่ยน โปรโมชั่นชั้น และยังโดนเก็บโปรโมชั่นเดิมไหม?
หลังจากเราเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่(เปลี่ยนวันเดียวกับโปรโมชั่น) ก่อนเปลี่ยนต้องใช้โปรเดิมก่อนหนึ่งวัน ซึ่งไม่มีการแจ้งว่าต้องเก็บเงินเพิ่มเติม จากปกติเปลี่ยนแล้วค่ายอื่นจะไม่เก็บค่าบริการ แต่เรายังต้องจ่า
สมาชิกหมายเลข 7913827
ติดเน็ตทรูเดือนแรก บิลเรียกเก็บมากกว่าโปรที่แจ้ง
ตอนที่พนักงานโทรมาขายโปรเน็ตบ้าน แจ้งยอดโปรไว้ดิบดี แต่พอยอดเรียกเก็บกับมียอดมากกว่ายอดที่เสนอโปรไว้ รวมvat ก็ยังเกิน ดีที่ตอนโทรมาขายโปรโมชั่นผมได้ บันทึกเสียงสนทนาพร้อมรหัสพนักงาน ผมควรเริ่มติดต่อทว
สมาชิกหมายเลข 4399235
ต่อโปรโมชั่น AIS
ขอต่อโปรโมชั่นเดิม SIM รายเดือน AIS เนื่องจากโปรโมชั่นกำลังจะสิ้นสุด 27 กันยายนนี้ค่ะ ไม่สนใจโปรโมชั่นใหม่ที่เสนอทาง SMS เพราะโปรเดิมตรงตามความต้องการอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 976966
ถึง AIS การคิดค่าบริการ หลังการเปลี่ยนโปรโมชั่น
คือเราได้เข้าไปดูใน eService ของพี่เรา เพื่อเช็คค่าใช้จ่ายประจำเดือน ปรากฏว่าพบแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัครมาจากไหนก็ไม่สามารถทราบได้ เราเลยจัดการยกเลิกออกหมด พร้อมทั้งสมัครแพ็คเกจใหม่ พอวันนี้เราก็จะเข้าไป
Madamnoi
แพ็คเกจสเปเชียลอันลิมิเต็ดพลัส399ของทรูมูฟ ขึ้นว่าโปรโมชั่นหลักสิ้นสุดวันที่ 31 พ.ค. 67 หมายความว่าอะไร
แพ็คเกจสเปเชียลอันลิมิเต็ดพลัส399ของทรูมูฟ ขึ้นว่าโปรโมชั่นหลักสิ้นสุดวันที่ 31 พ.ค. 67 หมายความว่าอะไร หากสิ้นสุดตามวันที่ที่กำหนดเราต้องชำระค่าบริการทรูมูฟในอัตราบริการที่มากกว่า 399 บาทใช่ไหมคะ เรา
สมาชิกหมายเลข 5943563
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเปลี่ยนแพคเกจระหว่างรอบบิล
ส่วนโปรโมชั่นใหม่จะเฉลี่ยการใช้งานและค่าบริการ ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน
สมมุติ ผมตัดรอบบิล วันที่28 กันยายน
เปลี่ยนโปรวันนี้ 29 สิงหาคม
โปรเดิม 349 เปลี่ยนเป็น 399 ยอดชำระจะเป็น
349 + 30วัน คือประมาณ 386บาท
ยอดรวม 349 + 386 = 735 บาท ไม่รวม Vat ใช่ไหมครับ