หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของ dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
เพิ่งเช็คยอดจะชำระค่าบริการรายเดือนของdtac ผ่านapp dtac เห็นราคาค่าบริการสูงขึ้น ในรอบบิลเดือน ต.ค.66ปรับจาก299 เป็น349 ไม่รวมvat จึงอยากขอเปลี่ยนกลับแพ็คเกจเดิม หรือถูกลงกว่านี้ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ขอย้ายค่ายค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจยากเหลือเกิน
โทรหา call center dtac จะทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง เพราะคนแก่เป็นคนใช้ เขาใช้แค่โทรเข้าโทรออก เปลี่ยนยากเปลี่ยนเย็นซะเหลือเกิน โทรไปพนักงานก็บอกให้ใช้แบบเดิม กลัวจะไม่ครอบคลุม ก่อนหน้านี้เคยไ
สมาชิกหมายเลข 9044599
ยกเลิกแพ็คเกจ
0955310422 วิโรจน์ วิเศษศักดิ์ ยกเลิก โทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ 60 นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 30 ก.ย. 2568 23:59 ยกเลิก ฟรี TrueIS SHORT
สมาชิกหมายเลข 7564057
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ต dtac อันใหม่ ต้องการใช้อันเก่า ต้องทำยังไงครับ
คือผมอยากจะใช้แพ็คเกจเน็ตอันเดิมในราคา 349 บาท แต่ว่า call center ของ dtac เขาโทรมาแจ้งเรื่องการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต เพราะ เขาบอกว่าเห็นผมใช้เน็ตเกินโปรในทุกรอบบิลเลยจะให้ลองใช้แพ็คเกจใหม่ ในราคา 49
PotKunGz
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
Ais ตัดแพ็คเกจไปมั่วๆเอง ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว
ต้องไปขอเงินที่ไหนคะอยดีๆตัดแพ็คเกจไปมั่วๆ ยัดเยียดแพ็คใช้งานมาทั้งๆที่พยายามยกเลิกไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7647912
สมัครและยกเลิกแพ็คเกจ AIS ภายในวันเดียวกันจะต้องจ่ายไหม
AIS call center โทรมาตอนเที่ยง เสนอโปร PLAY PREMIUM PLUS ตอนแรกเราปฏิเสธไปแล้วว่าไม่เอา เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช้ฟรีเดือนแรก เดือนต่อไป 299 ถ้าไม่ชอบก็ยกเลิกได้ตลอด เราเลยตกลงไปเพราะคิดว่าจะไปยกเลิกทีหลั
สมาชิกหมายเลข 1336177
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
ถ้าขึ้นแบบนี้ต้องจ่ายไหมคะเพราะรอบตัดบิลวันนี้แต่พอเช็คแล้วบอกไม่มียอดที่ค้างชำระ ของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8883199
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของ dtac