คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
พนักงงานหลังบ้าน คือตอบกลับดีค่ะ แต่ระบบขนส่งนี้สิค่ะ แย่มากค่ะ และมีสิทธิ์อะไรถึงเซ็นรับ สินค้าของลูกค้าเองได้ค่ะ ทั้งที่ไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า พอติดต่อกลับก็ติดต่อไม่ได้ ถ้ามองในมุมมองของพวกคุณ มันไม่ได้มี มลูค่า เยอะสินะคะ แต่ของฉันสั่งเป็นสินค้าที่ผลิต แบบมีจำนวนจำกัดกว่าจะได้มามันก็ยาก แล้วเจอเหตุการแบบนี้อีก แล้วแจ้งบอกเอะอ่ะก็จะคือเงินทั้งๆที่ไม่รู้ว่าทางคุณมีการติดต่อไปกับทางสาขาจริงหรือ แล้วความเสียหายนี้ใครต้องรับผิดชอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
รู้สึกไม่โอเคสำหรับ ระบบการขนส่ง ของพนักงานส่งของ J&Tมีใครคิดเหมื่อนเราบางค่ะ ?
คือเราส่งของ จากแอปส้ม เป็นสินค้ารุ่น ลิมิเต็ด ที่มีการเปิดจอง ฟรีออเดอร์ เราก็เลือกที่จัดส่งเป็นที่ทำงานของเราเพื่อจะเอาไป เซอร์ไพรซ์ เพื่อนที่กำลังจะแต่งงาน เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นซึ่งขนส่งมาส่งของวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุด ของที่ทำงาน เราก็รอสายจากพนักงานทั้งวัน โดยไรการติดต่อ จนมาถึงตอน 16.00-17.00 มีข้อความว่า จัดส่งสำเร็จ โดยมีคนเซ็นรับของที่ไม่ใช่เรา แล้วมีการแนบรูปถ่ายเป็นซึ่งเหมื่อนน่าจะเป็นคลังคัดของ J&T ที่จะส่งให้ เช้าวันจันทร์ (ปัจจุบัน) เราได้โทรไปที่คอลเซนเตอร์ J&T เป็นเบอร์ 1470 และกด 1 ได้คุยกับคอล ชี ก็คุยด้วยน้ำเสียงเหมื่อนคนพึ่งตื่น และชีบอกประมาณว่า "เดี่ยวทางเราจะติดต่อกับทางสาขา และทางสาขาติดต่อกลับนะคะ" ไอเราก็เค พอผ่านไปช่วงเที่ยงก็ไม่มีการตอบกับสักช่องทาง จนเราต้องโทรไปอีกรอบ พอคุยกับคอลจบ ไม่ถึง 10นาที ก็โทรกลับมา และพูดเหมื่อนเดิม " เดี่ยวทางเราจะติดต่อกับทางสาขา และทางสาขาติดต่อกลับนะคะ " ซึ่งได้คำตอบ แบบนี้ 3-4 ในการโทรไป ถามเรื่องพัสดุ เบอร์พนักข่นส่งก็ถูกตัดสายกลับ
สรุป : ทักคนคิดว่าเราจะได้ของไหมคพ ล่าสุดสินค้ารุ่นลิมิเต็ดหมดและไม่มีวางขายแล้ว อย่างงี้สามารถทำยังไงได้บางกับการขนส่งแบบนี้ รู้กสึกเสียความรู้สึกมากค่ะ