หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงยกเลิกเบอร์เติมเงินเพื่อจะขอเงินคืน ที่AIS Shop ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Mobile BPL
เจ้าหน้าที่shopได้แจ้งว่าทำไม่ได้ ต้องให้เบอร์ตัดเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ยังไงค่ะให้ได้คุยโดยตรง
คือเรากำลังจะเติมเน็ตอ่ะค่ะ เป็นแบบรายวันนะคะ เราก็เติมเงินเข้าเครื่อง50บาท ตอนนั้นเราเห็นsmsแจ้งว่าเราเติมเงินเข้าเฉยๆค่ะ เราเลยจะไปสมัครเน็ตเราต่อ แต่ว่าพอเรามาเปิดอีกทีเราก็เห็นว่าเราได้แพ็กเกจฟรี7
สมาชิกหมายเลข 9018374
พนักงานAIS
ชยุดา รหัสพนักงาน 559168 มีตัวตนจริงไหมครับ พอดีโดนโทรบอกให้ไปแจ้งความเรื่องเบอร์หาย
สมาชิกหมายเลข 9017280
ขอทราบแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่เพื่อนๆใช้ของ AIS อยากเปลี่ยนโปรค่ะ
โปรที่ใช้อยู่รู้สึกว่าอินเทอร์เน็ตใช้ไม่พอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8979473
เปิดสัญญาญ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
เติมเงินทรูไม่เข้า ทำให้ต่อโปรรายปีไม่ได้
เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องการหลักฐานเพิ่มเติมจากรูปข้างล่างอีก ซึ่งผมก็ไม่รู้ต้องไปหาที่ไหนแล้ว เลยต้องมาตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือตามนี้ ผมเติมเงินเข้าซิมทรูด้วยบัตรเครดิต ผ่าน แอพ trueiservice (เบอร์ไม
สมาชิกหมายเลข 859183
ยกเลิกแพกเกจหลัก ซิมเติมเงินais
จะยกเลิกแพกเกจหลัก freedom unlimited 99บาท/สัปดาห์ ยังไงอ่ะคะ พอดีเพิ่งสมัครอีกโปรมาละเติมเงินเข้าไป ละมันหักของแพกเกจหลักอัตโนมัติอ่ะ ทำยังไงให้มันไม่หักเงินอัตโนมัติอ่ะคะ
สมาชิกหมายเลข 9015928
ต้องการลดแพ็คเก็จเน็ต หรือไม่ก็ยกเลิกไปเลย
รู้แหละว่ามันคุ้มแต่จ่ายไม่ไหวละ ของAISติดตามกลับมาด้วย
สมาชิกหมายเลข 3829960
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะคือเราสมัครต่อแพ็คเกจเอไอเอสโกโมไปค่ะแต่เงินตัดกับทางแอพธนาคารไปแล้วแต่ในระบบของโกโม่ยังไม่ต่อให้เราเลยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่แอพแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะมีแค่ระบบบอทเท่านั้น จะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือน เป็นเติมเงินค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งแพ็คเกจแต่ว่าไม่ได้ฟังให้ละเอียดแล้วมันได้ปริมาณแค่15GB ต่อเดือนซึ่งใช้ไม่พอเลยอยากจะยกเลิกเป็นเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ TT
สมาชิกหมายเลข 7243830
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไปAIS เจ้าหน้าที่ติดต่อมาหน่อยนะคะ
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไปAIS เจ้าหน้าที่ติดต่อมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3485345
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงยกเลิกเบอร์เติมเงินเพื่อจะขอเงินคืน ที่AIS Shop ไม่ได้