หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมี tracking ของแฟลช ยาวเท่ากับของผมบ้าง ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ใครมี tracking ของแฟลช ยาวเท่ากับของผมบ้าง จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ของเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับพัสดุแต่ใน tracking ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จ???
เพื่อนๆมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง??? ไม่ได้รับพัสดุแต่ใน tracking ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จ??? แล้วชื่อคนที่แจ้งว่ารับแล้วเป็นใครก็ไม่รู้ ใครทราบบ้างว่าเกิดอะไรขึ้นครับ???
สมาชิกหมายเลข 9104523
แอพthisshopเปลี่ยนแปลงวันครบกำหนดชำระไม่ได้
เริ่มต้นเราซื้อของผ่านthisshopแล้ววันชำระเราเป็นวันที่20เงินเดือนเราออก25 แต่บริษัทไม่มีนโยบายช่วยเหลือลูกค้า ขนาดtiktokตอนสมัครpaylaterยังเลือกวันได้ตั้งแต่แรก ทุกคนคิดเห็นยังไงคะเราแค่ไม่โอเครที่เ
สมาชิกหมายเลข 5404510
ได้รับการติดต่อเรียบร้อยแล้ว
หางเต่า สวัสดี
โดนหักเงิน จาก etool.ai โดยไม่ได้รู้ตัวและไม่ได้อนุญาต
จะขอเงินคืนยังไงได้บ้าง ลองเมลไปหาที่Etoolแล้วบอกไม่พบเมล
สมาชิกหมายเลข 9078028
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
ติดต่อทรู เบอร์ของทรูเองยังต้องเสียเงินค่าโทร แถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรหา คอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้รับ รอ 25 นาทีผ่านไปยังบอกสายเต็ม แถมเงินในระบบที่เติมเข้าไปแจ้งเตือนว่าเหลือเงินกี่บาทแล้วเป็นระยะ เท่ากับว่าโทรหาเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานยังต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7835605
AIS ยังดีอยู่มั้ย สำหรับลูกค้าเติมเงิน
โดนหักเงินไป150บาท แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ แต่ก่อนหน้าที่จะหักเงินก็ไม่มีให้กดยกเลิกอะไรเลย พอหักเงินปุ๊ป ก็ขึ้นมาทันที เลยรีบกดยกเลิกเพราะยังไม่ใช้แพ็คนั้นเลย ยุ่ง
สมาชิกหมายเลข 7730122
ถ้าบริษัทรจะเคลมของให้แต่ไม่ส่งของมา เราร้องทุกข์ไปยังระบบร้องทุกข์ผู้บริโภคจะได้มั้ยคะ
อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคค่ะว่าถ้าเราร้องเรียนไปนานมั้ยกว่าที่จะได้รับการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 5320068
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมี tracking ของแฟลช ยาวเท่ากับของผมบ้าง ?