ใช้งาน True Money Wallet ผ่าน App 7-11 ไม่ได้ขึ้น Respond Code: Res5003

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่จึงทำการลบบัญชีทรูวอลเล็ตเก่าทิ้งและใช้บัญชีใหม่ จากนั้นจึงเปลี่ยนเบอร์ในแอพ 7-11 พอเข้าหน้าจ่ายเงินกลับขึ้น   ....Respond Code: Res5003....  ได้ลองโทรไปที่ Call Center แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ กรณีนี้ผมต้องแก้ไขอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่