หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความห่วยแตกของ True Money และ 7-11 App
กระทู้สนทนา
True Money Wallet
7-Eleven
1. ทำการซื้อของ สแกนจ่ายด้วย 7-11 แอพ
2. มียอดการตัดบัญชีธนาคารมาแล้วตามที่ซื้อ
3. พนักงานแจ้งว่ายอดไม่เข้า
4. พนักงานแจ้งให้โทรหาธนาคาร
5. ธนาคารแจ้งให้โทรหา True Money
6. True Money แจ้งว่าคืนเงิน 45-60 วัน
//พนักงานบ่นว่า เป็นอีกแล้ว
ถ้าระบบห่วยแตกขนาดนี้ เลิกให้ผูกบัญชีธนาคาร หรือบัตรเดบิต จะได้ใช้แต่เงินสด และจะได้ลดการเข้า 7-11
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
ปัญหา All memberกับ True wallet
เพิ่งโหลดแอพเซเว่นมา สมัคร All memberแล้ว ที่นี่ว่ามีบัญชี True walletอยู่ ก็เลยผูกบัญชีเข้าไปด้วย เงินในบัญชีก็มี 196.87บาท แต่ทำไมพอเช็คในแอพเซเว่น เงินเป็น0.00บาทคะ แ
สมาชิกหมายเลข 2619437
เงินสด VS True Money กับ ร้าน 7-11 อะไรมีค่ามากกว่ากัน
เคยเห็นข่าวช่วงนึงหลังจากที่มีการแจกเงินดิจิตอลเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีได้ รู้สึกดีใจที่จะได้ใช้จ่ายได้สะดวกขึ้น หลังจากเลือกซื้อสินค้าอยู่นาน จะสแกนจ่ายที่ร้าน 7-11 ปรากฏว่าระบบยังไม่รองรับไม่แน่ใจว่าส
กรรมกรออนไลน์
True money เก็บค่าธรรมเนียม
สแกนจ่าย แต่โดนค่าธรรมเนียมครั้งละ 25 บาท เป็นปกติไหมครับ ปล. ระบบช่วยเหลือ ทรู ห่วยแตกมาก โทรไป ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ให้กดหัวข้อเรื่อง ก็ไม่ตรงกับที่จะถาม สุดท้ายโดนตัดสาย เข้าไป live chat กดติดต
สมาชิกหมายเลข 1120684
ซื้อของในเซเว่นตัดผ่าน TrueMoney แต่ในระบบ TrueMoney หักเงินแล้ว แอพเซเว่นแจ้งว่าไม่ได้หัก
สั่งสินค้าผ่านแอพเซเว่นยอด 390 บาท เลือกหักผ่านบัญชี TrueMoney (แต่ในระหว่างจัดสินค้า มีพนักงานเซเว่นโทรมาแจ้งว่ายอดเงินไม่พอหัก เราจึงแจ้งพนักงานว่า ในบัญชี TrueMoney มีเงินอยู่ 466 บาท มี
สมาชิกหมายเลข 6893580
เงินใน True money wallet หายไป ตรวจสอบมา 1 เดือนก็ยังเงียบค่ะ
ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบ shop online และในช่วงเดือน กพ. 2015 true money wallet ก็มี pro ร่วมกับเวบ ดิฉันเลยเติมเงินไว้เพื่อซื้อสินค้า. แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ซื้อ เงินก็ค้างไว้ในบัญชี 1,849 บาท. จนลืมไป
JAIJAI Love Love
อยากทราบว่า True Money ถือวิสาสะอะไรมาดึงเงินในบัญชีธนาคารไปจ่ายนั้นนี่เงินนั่นผมยืมเขามาใช้จ่ายแล้วแบบนี้ไครรับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 8452441
ผูก TrueWallet กับบัตรเดบิต แล้วเวลาไปจ่ายเงินที่ 7/11 ต้องเติมเงินเข้า Wallet ก่อนไหม?
ผูก TrueWallet กับบัตรเดบิต แล้วเวลาไปจ่ายเงินที่ 7/11 ต้องเติมเงินเข้า Wallet ก่อนไหม หรือว่ายอดเงินในกระเป๋าเป็น 0 แล้วหักบัตรอัตโนมัติได้เลย
ichigo.ake
ยอดเงินในธนาคารกสิกรโอนออกเอง ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนช่วงเช้ามืด เวลา 02:00 น. ยอดเงินในบัญชีกสิกรของเราถูกโอนออกเองเป็นจำนวน 200 บาท และในวันเดียวกัน เวลา 04:33 น. เงินในบัญชีของเราถูกโอนออ
สมาชิกหมายเลข 8367187
ซิมใหม่ทรู
ซื้อซิมใหม่ทรูจากเซเว่นมา มีใครก็ไม่รู้โทรมาเยอะมากถามหาชื่อใครก็ไม่รู้จักโทรทุกวันจนลำคาน แล้วเบอร์ที่ซื้อใหม่นี้พอจะผูกกับแอพลาซาด้า tiktok และอื่นๆ มันก็ขึ้นว่ามีบัญชีแล้ว ลบก็ไม่ได้แก้ก็ไม่ได้ ติด
สมาชิกหมายเลข 9145624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความห่วยแตกของ True Money และ 7-11 App
2. มียอดการตัดบัญชีธนาคารมาแล้วตามที่ซื้อ
3. พนักงานแจ้งว่ายอดไม่เข้า
4. พนักงานแจ้งให้โทรหาธนาคาร
5. ธนาคารแจ้งให้โทรหา True Money
6. True Money แจ้งว่าคืนเงิน 45-60 วัน
//พนักงานบ่นว่า เป็นอีกแล้ว
ถ้าระบบห่วยแตกขนาดนี้ เลิกให้ผูกบัญชีธนาคาร หรือบัตรเดบิต จะได้ใช้แต่เงินสด และจะได้ลดการเข้า 7-11