หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 delivery สอบถามผู้รู้ ในกรณีใช้ส่วนลดแล้วพนักงานโทรมาว่ายอดไม่ถึง100ไม่จัดส่ง แบบนี้ได้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
7-Eleven
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้วโทรยกเลิกบริการทรูกับ1242พนักงานรับเรื่องว่ายกเลิกบริการเน็ตกับเรา บอกให้ไปคืนอุปกรณ์ที่แฟชั่นจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระเราทำเสร็จจบเมื่อ วันที่16/11/68ถามพนักงานว่าอุปกรณ์ครบไหมเขาบอกค
สมาชิกหมายเลข 9160619
เน็ตทรูหมดก่อนหมดอายุแพ็คเกจ ยัดแพ็คเกจมั่วอะไรมาก็ไม่รู้
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แพ็คเกจเน็ต 10GB 30 วัน+คูปองส่วนลด McDonald 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 28/11/2568 23:59:59 มีเงินเหลืออยู่เกือบ 50 บาท หลังเที่ยงคืนวันที่ 13/11/2568่ ใช้เน็ตถึงเที
สมาชิกหมายเลข 1522158
7-11 Delivery
คือสั่งของไป แล้วไม่ครบ100 ซึ่งพึ่งเคยสั่งครั้งแรก และนักรอสักแปบแล้ว แล้วมีพนักงานโทรมาบอกว่า สั่งไม่ครบ100 ไม่ส่งนะ จะสั่งเพิ่มหรือยกเลิก เลยบอกไปว่า ไม่สั่งเพิ่มและไม่ยกเลิกออเดอร์ เพราะว่าตอนสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8720913
กดตั๋วส่วนลด sf แล้วไม่ขึ้น
เกิดปัญหา 2ข้อหลังจากแพ็กนักเรียนหมดไปได้1ปี(หลังหมดไม่ได้ใช้เลย) แล้วพึ่งมาซื้อแพ็คใหม่เดือนที่แล้ว สิ่งที่เกิดสแกนรับสิทธิป๊อปคอนฟรีไม่ได้ทั้งที่ขึ้นว่ารับได้ เคยให้พนักงานดูให้แล้วแต่ว่าตอนนั้นตาร
สมาชิกหมายเลข 9057488
ค่าแรกเข้า 800 บาท AIS Fibre ถ้ามีเอกสารครบ ยังได้ส่วนลดรายเดือน 800 บาทไหม?
ผมสนใจติด AIS Fibre แพ็กเกจ POWER4 Starter Mini 599 บาท โปรโมชันระบุว่า: มี ค่าแรกเข้า 800 บาท (ถ้าเอกสารไม่ครบ) จะได้ ส่วนลด 100 บาท x 8 เดือน (รวม 800 บาท) ผมว่าสงสัย ถ้าผมมีเอกสารครบ (เช่น มีชื่อ
สมาชิกหมายเลข 5742194
🍣 Sushiro ระบบสะสมแต้มแบบใหม่ มาแล้ว! ได้แต้มง่ายขึ้น แค่สแกนผ่าน LINE ไม่ต้องง้อบัตรกระดาษ
ก่อนหน้านี้หลายคน (รวมถึงเรา 😅) น่าจะงงกันอยู่พักใหญ่ หลังจาก บัตรสะสมแต้มแบบกระดาษของ Sushiro หมดอายุไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นพนักงานบอกว่า “ระบบใหม่กำลังอยู่ระหว่างพัฒนา”
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
คอมเพลน 7-11
ขอคอมเพลน7-11 สาขาตามภาพ เราสั่ง Delivery มักจะสั่ง All cafe บ่อย และเรามักจะสั่งเพิ่มท็อปปิ้ง บุกหรือไข่มุก ครั้งแรกที่เราสั่ง เราระบุว่าไข่มุก พนักงานโทรมาแจ้งว่าหมด เราก็ให้เปลี่ยนเป็นบุก เราโอเคกั
สมาชิกหมายเลข 6552519
7-11 deliveryระบบขัดข้อง ชำระเงินแล้วยังต้องมาชำระเงินใหม่อีก แล้วไม่ยังคืนเงินให้
วันก่อนสั่งของdelivery ชำระค่าสินค้าใน7แอพแล้วเรียบร้อยแล้ว สักพักระบบล่ม แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าระบบล่มให้ชำระเงินสดเพิ่มหลังจากพนักงานที่ส่งสินค้าdelivery เราก็ถามว่าแล้วชำระค่าสินค้าในแอพไปแล้วจะคืน
สมาชิกหมายเลข 5786796
พนักงาน7-11 แบบนี้ก็ได้เหรอ?
เรื่องมีอยู่ว่า เช้าเมื่อวาน เราปวดท้องมากและท้องเสีย เราไม่สามารถที่จะไป7-11 ได้ เราจึงกดสั่ง 7-delivery เราก็สั่งพวกยาแก้ท้องเสียด้วย . . . ประมาณ 5 นาที พนักงานโทรกลับมา บอกว่าสั่งของไม่ถึง 100บา
สมาชิกหมายเลข 1609315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 delivery สอบถามผู้รู้ ในกรณีใช้ส่วนลดแล้วพนักงานโทรมาว่ายอดไม่ถึง100ไม่จัดส่ง แบบนี้ได้มั้ยคะ