หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผูกบัญชี True Wallet กับ All Member ไม่สำเร็จ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
TrueMoney
truemove H
เปิด App All Member แล้วกดจ่ายเงิน ขึ้นว่า
"ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้"
Response Code : RES5003
รบกวนตรวจสอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน true money ผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ผูกไว้ โดนตัดเงินไป 2 ยอดแต่ยอดเข้ายอดเดียว
วันที่ 3/9/68 ทำรายการเติมเงินเข้า true money =200 บาท แต่ตอนทำรายการ ระบบขัดข้อง พอไปเช็ค statement ถูกหักบัญชีไป 2 ครั้งในเวลาเดียวกัน มีการโทรสอบถามไปกรุงศรีคอลเซ็นเตอร์แจ้งกลับมาว่ายอดเงินทั้ง2ยอด
สมาชิกหมายเลข 9167722
อยากทราบว่าจะยกเลิกการผูกบัญชี True wallet กับ all member ยังไงครับ
อยากยกเลิกการผู้บัญชี all member กับ true wallet บัญชีเก่าโทรไป 1240 ก็ไม่มีพนักงานรับ
สมาชิกหมายเลข 6397246
ใช้งาน True Money Wallet ผ่าน App 7-11 ไม่ได้ขึ้น Respond Code: Res5003
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่จึงทำการลบบัญชีทรูวอลเล็ตเก่าทิ้งและใช้บัญชีใหม่ จากนั้นจึงเปลี่ยนเบอร์ในแอพ 7-11 พอเข้าหน้าจ่ายเงินกลับขึ้น ....Respond Code: Res5003....
สมาชิกหมายเลข 7703252
โดยหักเงินจาก spotify TrueMoney wallet ขอเงินคืนยังไง
สมาชิกหมายเลข 9173073
เมื่อไหร่จะได้เงินคืน TrueMoney Truewallet
ส่งของโลตัส แต่โลตัสยกเลิกรายการ เงินถูกตัดไปแล้วจาก true wallet แล้วเมื่อไหร่จะได้คืนคะ
สมาชิกหมายเลข 8302073
ทำการเชื่อม All Member กับ True Money Wallet อีกครั้งไม่ได้
คือ ได้ทำการเชื่อม All Member กับ True Money Wallet ไปแล้ว แต่ไปลบการเชื่อมต่อกับ All Member ที่ App ของ True Money Wallet ออกค่ะ เลยจะทำการเชื่อมทั้งสองอีกครั้งที่ App ของ All Member แต่ไม่สามารถทำได
สีเทาเขียว
Truemoney wallet error RES5003
App 7-Eleven ฟั่งชั่น จ่ายเงิน/เติมเงิน ขึ้น error RES5003 ถ้าเซเว่นแจ้งว่าต้องสอบถามกับ Truemoney wallet อีกที
สมาชิกหมายเลข 7315175
ซื้อของ 7-11 ตัดผ่าน app true wallet มีปัญหา
เกริ่นก่อนครับว่า ใช้บัญชีออมทรัพย์ของกสิกร แล้วไปผูกกับ lineBK จากนั้นก็เอาเลขบัตรเคดิตในlineBK ไปผูกกับ true wallet แล้วก็ใช้เป็นประจำ คือเมื่อเช้าไปซื้อของ 7-11 ได้มีการเช็คยอดในกสิกรแล้วว่าม
ศิษย์จูกัดเหลียง
app 7-11 มันขึ้น RES5003 แก้ไขยังไงครับ สแกนจ่ายไม่ได้
จะกดสแกนจ่ายแต่จอขึ้น Response Code : RES5003
สมาชิกหมายเลข 1651699
สอบถามเรื่อง App 7-Eleven กับ All Member กับ TrueMoney Wallet ครับ
ปัจจุบันดาวน์โหลด App 7-Eleven มาแล้ว และมีบัตร All Member แล้ว แต่ยังงงว่าจะต้องผูกกับ TrueMoney Wallet ด้วยใช่มั้ยครับ ทาง CC แจ้งว่า ถ้าไม่ผูกจะไม่สามารถใช้เหรียญได้ จะใช้ได้แต่แต้ม ดังนั้นใน App
เจ๊แม่มะดันเน่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผูกบัญชี True Wallet กับ All Member ไม่สำเร็จ
"ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้"
Response Code : RES5003
รบกวนตรวจสอบด้วยครับ