หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน AIS หยุดตอบ e-mail เมื่อถามหลายคำถาม
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ตามหัวข้อเลย พอถามหลายครั้งมากเข้า เจ้าหน้าที่ก็เท หยุดมาตอบคำถามซะอย่างนั้น ที่ถามมากก็เพราะอยากจะแน่ใจให้ชัวร์แค่นั้น หรือคิดว่าเราป่วนเขาหรอ บางทีเราก็ไม่ค่อยเข้าใจไง เลยดูเหมือนไปซ่ำแซะกับเจ้าหน้าที่มาก แต่พอมาเป็นแบบนี้มันทำให้รู้สึกว่าคิดผิด ที่มาใช้เครือข่าย AIS
**ตอนนี้ได้คำตอบที่โอเค จากการที่พยายามโทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่แล้ว
และที่มาบ่นในกระทู้ก็
เพราะเสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
สอบถามครับ internet speed test ที่น่าเชื่อถือที่สุด จะเทสแนวทางไหนได้บ้าง
เห็นผมลองหาข้อมูลดู พวก www.speedtest.net speedtest.adslthailand.com www.speedtest.or.th มันจะมี cache หลอกความเร็วอินเตอร์เน็ทของเรา ดูบางทีมาแรงแต่พอใช้งานจริงโคตรจะอืดๆๆ ผมเห็นมีก็ Glasnost: Test i
สมาชิกหมายเลข 1111637
แฟนห่วงมากเกินไป จากคนที่ไม่คิดมากเริ่มรู้สึกอึดอัด
คือมีปัญหาแบบนี้บ่อยค่ะ เริ่มแรกคือแม่เราชวนไปทำงานเป็นแบบ ตัวประกอบฉาก เงินวันละ950บาท ไป8โมงเช้าเลิก3-4ทุ่มค่ะ เพราะเพื่อนแม่ชวนมา เค้าบอกหล่นเค้าไปทำมา2ครั้งแล้วเลยชวนเผื่อสนใจ เราก็ว่างบ้างค่ะ เ
สมาชิกหมายเลข 9048128
มีใครสัญญาณเน็ตโทรศัพท์ AIS ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 2-3 ทุ่มบ้างมั้ยคะ
สวัสดีค่ะ พอดีว่าช่วงนี้เน็ตโทรศัพท์เราจะเล่นไม่ได้เลยตั้งแต่ 2-3 ทุ่ม ถึง เที่ยงคืนก็มี บางทีต้องทำงานก็หาข้อมูลไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็ใช้ได้ปกติ (ปิดเทอม กลับไปอยู่บ้าน 3 เดือน พอกลับมาหอเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9038899
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน
ซิม one-2-call AIS ไม่แน่ใจว่า หากวันที่โทร หมดแล้วยังใช้ได้อีกมั๊ย เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการทำงาน ขึ้นแสดง emergency call only ติดต่อไป 1175 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบว่ากดปุ่มไหน เพราะตอนนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3401011
ติดต่อ เอไอS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ผมพยายามติดต่อมาแล้ว 2 วันก็ยังไม่ได้คุย ไม่ใช่แค่ครั้งนี้เป็นทุกครั้งที่โทรไป โทรแต่ละครั้งก็ครึ่งชั่วโมงแต่ก็ต้องกดทิ้งรำคาญ จะโทรไปถามเรื่องการจ่ายเงินต้องง้อต้องอดทนขนาดนี้เลยรึ ถ้าไม่ได้จ่ายอย่าม
สมาชิกหมายเลข 7415748
ตอนแรกคิดว่าการบริการของ Serenade platinum จะพิเศษ สรุป Gold ดีกว่าสะอีก
ก่อนหน้านี้เป็น gold มาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ยอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ เลยได้เลื่อนเป็น platinum แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ น้ำเสียงการ
สมาชิกหมายเลข 893567
3bb wifi พอเปลี่ยนระบบ hotspot ใหม่แล้ว หลุดบ่อยมากเลย
ใช้ 3bb wifi ที่สมัครผ่าน *388# อยู่ครับ เพิ่งสังเกตุเห็นเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าเปลี่ยนระบบ hotspot ใหม่ ตอนแรกก็ดีใจ เห็นมีการเปลี่ยนแปลง นึกว่าจะมีอะไรดีขึ้น กลับกลายเป็นว่า บางทีใช้อยู่ดีๆก็ logo
weeix
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
เปิดสัญญาญ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน AIS หยุดตอบ e-mail เมื่อถามหลายคำถาม