ผมพยายามติดต่อมาแล้ว 2 วันก็ยังไม่ได้คุย ไม่ใช่แค่ครั้งนี้เป็นทุกครั้งที่โทรไป โทรแต่ละครั้งก็ครึ่งชั่วโมงแต่ก็ต้องกดทิ้งรำคาญ จะโทรไปถามเรื่องการจ่ายเงินต้องง้อต้องอดทนขนาดนี้เลยรึ ถ้าไม่ได้จ่ายอย่ามาปรับผมนะ ผมก็ไม่ยอม ถ้าไม่ติดปัญหาไม่ได้อยากโทรไปหรอกเสียความรู้สึก ควรรู้ปัญหาของผู้ใช้บริการบ้างว่าบางที ไม่ได้อยากคุยกับ AI มันไม่สามารถตอบคำถามตามที่เราต้องการรู้ทั้งหมด ควรปรับปรุงส่วนนี้มากๆ ยิ่งโลกพัฒนายิ่งรอนานรู้สึกขัดมาก มีใครมีหนทางพิเศษหรือมีมนต์วิเศษอะไรไหมที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่จะเป็นพระคุณอย่างมากครับ555
ติดต่อ เอไอS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่