หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รำคาญมาก คนจะทำงานก็ไม่ได้ทำ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่aisคะ มีแต่บอท คุยไม่รู้เรื่องหรอกวันนี้
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO by AIS
my AIS (App)
AIS eService
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสมัครแพ็กเกจgomoละแต่ใช้ไม่ได้เลย พอจะคุยก็เจอแต่ai ถ้ามันไม่ได้ดีขนาดนั้นก็เอาออกให้คนคุยเถอะ รำคาญ ต้องใช้ธุระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Gomo มีพนักงานคอยตอบคำถามไหม
ผมสงสัยว่า Gomo เขามีพนักงานมาคอยอ่าน Live chat บ้างมั้ย เห็นมีแต่บอทตอบ ละก็ไม่ได้ช่วยไรเลยในบางปัญหา เอาแต่บอกวนไปวนมา จะเปิดการใช้งานซิม แอปก็สแกนคิวอาร์โค้ดไม่ได้ พอให้ Live chat ช่วย ก็ไม่ได้เรื่
สมาชิกหมายเลข 5291998
เน็ตgomoไม่ขึ้นแพ็กเกจที่สมัคร
ต้องทำยังไงคะคือสมัครเน็ตแพ็กเสริมของgomoแล้วแต่แบบเน็ตมันไม่ขึ้นแพ็กเกจแล้วใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6628655
Ais เปิดสัญญาณให้ทีเถอะค่ะ
จ่ายตังไปแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้เลย
สมาชิกหมายเลข 5201480
โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆ
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต แต่โทร1175ได้คุยแต่กับAI อยากคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8843236
อยากทราบว่าการที่เราเป็นลูกค้าเก่า ais รายเดือนมานานทำไมถึงได้โปรแพ็กเกจแพงขึ้นเรื่อยๆ
ใช้รายเดือน ais มานาน อยากได้โปรแพ็กเกจที่ราคาถูกลงบ้างคนรอบตัวไดเราคาดีทั้งนั้นเลย โปรเพียง 299 ได้อินเทอร์เน็ต 5G 20GB ถ้าหมดก็ใช้เน็ตเร็วคงที่ 20 Mbps แต่พอเป็นเรากลับได้ราคาที่สูงขึ้น ไม่พอล่าสุดโ
สมาชิกหมายเลข 8058145
สมัครแพ็กเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2025/26
ไม่ทราบว่า Gomo 5G สามารถสมัครแพ็กเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเดือนละ 199 บาทได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7288788
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค Dtac ไม่ได้ค่ะ จะกดยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ไม่ได้ นี่มารอบบิลใหม่แล้ว
ผิดหวังมากค่ะ เคยใช้แพ็กเกจเสริมนี้เมื่อปีที่แล้วใช้ได้ปกติ พอมาปีนี้ใช้ไม่ได้เลย รางวัลเป็นน้ำ 12 แก้ว ยังไม่ได้กินเลยสักแก้ว เพราะใช้ไม่ได้ ไปถึงเซเว่นจะเอาให้พนักงานแสกนปรากฎว่าใช้ไม่ได้ รู้สึกเสีย
สมาชิกหมายเลข 4150255
ซื้อแพ็คเน็ต AIS ผ่านแอพธนาคาร ตัดเงินไปแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราซื้อแพ็คเน็ตผ่านแอพธนาคาร และได้มีการตัดเงินไปแล้วแต่ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทักเพจไปก็มีแต่ AI ตอบ ต้อฃการใช้เน็ตมากค่ะ ตอนนี้ เพราะทำงานอยู่ใน
สมาชิกหมายเลข 3829369
มีปัญหากับการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนพูดจารู้เรื่อง ไม่ใช่ เอไอไร้สติ
TRUE ผมมีปัญหาเช้านี้จู่ๆ ก็ส่ง sms มาแจ้งว่าเน็ตเหลือ 100 mb แล้วก็บอกหมดแล้ว ทั้งที่เพิ่งเติมโปร 30 MB ไปวันที่ 7 โทรไป 1242 ก็มีแต่ให้คุย กับมะลิเอไอ ซึ่งตรงๆ นะคุยไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหาได้ เป็น 0
น้องรถถัง
ติดต่อ True ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามหน่อยนะคะ พอดีเราเป็นผู้บกพร่องทางการได้ยิน จึงไม่สะดวกในการโทรติดต่อคอลเซนเตอร์ อยากสอบถามว่า มีช่องทางไหนที่สามารถพูดคุยกับ “เจ้าหน้าที่จริง ๆ” ของทรูได้บ้างคะ? เราเข้
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รำคาญมาก คนจะทำงานก็ไม่ได้ทำ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่aisคะ มีแต่บอท คุยไม่รู้เรื่องหรอกวันนี้