หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รำคาญมาก คนจะทำงานก็ไม่ได้ทำ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่aisคะ มีแต่บอท คุยไม่รู้เรื่องหรอกวันนี้
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO by AIS
my AIS (App)
AIS eService
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสมัครแพ็กเกจgomoละแต่ใช้ไม่ได้เลย พอจะคุยก็เจอแต่ai ถ้ามันไม่ได้ดีขนาดนั้นก็เอาออกให้คนคุยเถอะ รำคาญ ต้องใช้ธุระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ติดต่อยากมากค่ะ ทั้งโทร ทั้งติดต่อเมล ติดต่อไม่ได้เลย ให้รอสายก็รอนานมาก
ทุกคนมีวิธีติดต่อaisยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ติดต่อไปทั้งโทร ทั้งเมล ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7790606
เน็ตgomoเล่นไม่ได้
เน็ตโกโมเล่นไม่ได้เลย สัญญาณเต็มแต่เน็ตทำอะไรไม่ได้สักอย่าง แจ้งไปก็มีแต่บอทตอบติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากย้ายกลับไปใช่ทรูเลย
สมาชิกหมายเลข 4187249
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้!
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้! ลูกค้าตั้งใจจะ ย้ายเบอร์จาก gomo ไป AIS ค่ายแม่ในเครือเดียวกัน คิดว่าน่าจะง่ายสุดใช่มั้ยคะ? แต่ไม่เลยค่ะ... เพราะตอนเข้าแอป gomo เพื
ลูกชิ้นปลานึ่ง
โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆ
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต แต่โทร1175ได้คุยแต่กับAI อยากคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8843236
“ขอซิมใหม่เบอร์เดิมจาก Gomo By AIS แต่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติเกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม... สุดท้ายยังเปิดไม่ได้!”
เมื่อระบบอัตโนมัติไม่เข้าใจหัวใจของลูกค้า... เรื่องเล็กนิดเดียวก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ซิมผมเสีย เลยขอซิมใหม่เบอร์เดิมจาก GOMO by AIS ผ่านระบบอัตโนมัติทั้งหมด ตั้งแต่ต้นยันจบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 1862109
ais เปลี่ยน call center มาเป็นแบบ ai ทำให้คุยไม่รู้เรื่อง
เบอร์ 0806323669 ขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ หมายเหตุ : จริงๆ ยอดใช้บริการก็ไม่ได้เยอะ ซึ่งเบอร์นี้ถูกเปิดใช้มา 10 กว่าปีแล้ว แต่ทาง ais ก็ตั
สมาชิกหมายเลข 7125621
อยากทราบโปรดีๆ ย้ายค่าย เบอร์เดิม จาก gomo มา Ais ค่ะ
เดิมใช้โปร gomo ราคาแพ็กเกจ 259 บาท ต่อเดือน ปริมาณ internet 100 GB ใช้งาน internet ความเร็วที่ 15Mps ใช้งานได้ไม่จำกัด ซึ่งโปรดังกล่าวกล่าวนี้ สามารถแชร์ฮอตสปอต ได้ โดยความเร็วไม่ลดลง ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4247098
ขอวิธีติดต่อ Gomo by AIS ที่ไม่ใช่บอทตอบ
สั่งสั่งซิม 5G (365Day) 99 บาท + เน็ต UL 15 Mbps 259 บาท แต่พอลงทะเบียนได้แต่โปรหลัก 99 บาท โปรเสริม 259 บาท ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักช่องทาง facebook , app gomo
สมาชิกหมายเลข 8988992
Call Center AIS ติดต่อยากมาก ไม่ได้อยากคุยกับบอท
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS แต่ให้ถือสายรอนานมาก ไม่ได้อยากฟังเพลง โทรมาแล้วก็ต้องการต่อสายได้เลยคนมีธุระเนอะ
สมาชิกหมายเลข 9147393
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รำคาญมาก คนจะทำงานก็ไม่ได้ทำ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่aisคะ มีแต่บอท คุยไม่รู้เรื่องหรอกวันนี้