หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีปัญหากับชักโครกอัตโนมัติ ของHomepro บ้าง
กระทู้สนทนา
ตกแต่งบ้าน
แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์
สุขภัณฑ์
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อชักโครงอัตโนมัติ จาก Homepro มามีปัญหาทั้ง 2 ตัวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนชักโครก งบไม่เกิน 5 พัน เจ้าใหนดีคะ พร้อมติดตั้งเพราะขี้เกียจหาช่าง
เมื่อวานไปทำความสะอาดบ้านอาโกมา ห้องน้ำเก่าอาม่า ชักโครกโครงเครงมาก เก่ามากแล้ว 20 ปีได้ ว่าจะเปลี่ยน ตั้งงบไว้ไม่เยอะ เพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน ของเก่ามอมเยินหมดแล้ว ตอนแรกกะเปลี่ยนแค่ฝารองนั่ง แต่ไป
แก้วหนึ่งใบกับเบียร์สองขวด
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1855926
๊Update มือถือซัมซุง A16
เมื่อเช้าเปิดเครื่องมามันขึ้นข้อความให้อัพเดทระบบมือถืออัตโนมัติ ก็กดตามที่ระบุ ขออัฟเสร็จ พวกโลโก้ เช่น นาฬิกา กล้องถ้ายรูป มันเป็นเป็นรูปใหม่ ถามคนที่ใช้รุ่นนี้หรือใกล้เคียงเป็นแบบผมเปล่าครับ
peppep
ทำไมพวกแอพที่มีการสมัครใช้แพ็คเกจรายเดือนต่างๆ มันต้องหักเงินโดยไม่แจ้งเตือนผู้บริโภคด้วย
ผมมีข้อสงสัยจากปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเองและหลายๆคนพบว่า หลายคนก็เจอปัญหาเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นลืมยกเลิกบริการสมัครสมาชิก, การถูกหักเงินโดยอัตโนมัติโดยไม่มีการแจ้งเตือน หรือแม้กระทั่งการสมัครที่ดูเหมือ
สมาชิกหมายเลข 6503476
True แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมคะ
ข้าไปดูโปรอินเตอร์เนตทีส่งมาใน SMS กดสมัครไปตามรูปแรก ตอนสมัครไม่เห็นมีตรงไหนที่บอกเลยว่าจะต่ออัตโนมัติ คือถ้าเห็นว่าต่ออัตโนมัติเราก็ไม่สมัครหรอกค่ะ พอมาวันนี้ขึ้นว่าจะหักค่าอินเตอร์เนตอีก แล้วแจ้งไป
girl on the move
ร้องเรียนการติดตั้งล่าช้า Homepro สาขา ราชพฤกษ์
เนื่องจากทางเราซื้อของเข้าบ้านใหม่หลายชิ้นใน Homepro และหนึ่งในนั้นมีประตูห้องน้ำ 1 บาน สั่งทำประตูเป็นระยะเวลา 45 วัน จนถึงวันที่ของมาส่งครั้งแรกเราไม่ได้อยู่บ้านเพราะลืมว่านัดไว้ เราจึงขอเลื่อนวันส่
สมาชิกหมายเลข 8881192
ใครโดนเรียกเก็บแพ็กเกจเสริม all cafe บ้างคะ
เนื่องจากโปรเดิมเราหมดอายุ มีพนักงานทรูโทรมาเสนอโปรใหม่ บอกว่าโปรใหม่จะต่อให้อัตโนมัติ และมอบเเพ็กเกจเสริมall cafe ให้ฟรี บอกไม่รับตั้งแต่ต้นจะไปติดต่อที่ศูนย์เองพนักงานก็ไม่ยอมพยายามจะให้สมัครทันที พ
สมาชิกหมายเลข 6988440
ทำไมทรูถึงไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ลูกค้า?
เบอร์เติมเงิน ไม่มีภาระผูกพัน แต่เวลากดรหัสย้ายค่าย ทรูจะส่งมาว่ามีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก บลา บลา บลา... *ไม่ส่งรหัสให้ลูกค้า *โทรติดต่อไปเบอร์ 02 ที่ทรูส่ง sms ตอบกลับมา ก็เป็นระบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 945417
ชักโครกไม่ค่อยมีแรงฟลัช
ขอปรึกษาครับ ชักโครกไม่ค่อยมีแรงฟลัชเท่าไหร่ น้ำค่อยๆยุบ ทำให้อุจจาระลงไม่ค่อยหมดในการกด1ครั้ง ต้องกดหลายรอบ ช่างบอกว่าติดตั้งไม่ดี ท่อไม่ตรง ต้องรื้อติดตั้งใหม่ (1500บาท) ผมเลยถามว่า เริ่มจากเบื้องต
chutintharo
ระบบอัตโนมัติของ DTAC ทำเรื่อง
คือเหตุเกิดจาก เราสมัครเพ็กเกจไป ตปท. ไว้เน็ต2GB ซึ่งที่แรกจะไปวันแล้วกลับ แต่สรุปต้องค้างคืน อีก2วัน เลยรอเน็ตนี้หมด พอหมดแล้วเราก็สมัครซ้ำ (ทั่งที่ว่า อันแรกอยู่ได้เกือบวัน แต่นี้สมัครไปแล้ว ก้หมดใน
สมาชิกหมายเลข 2668223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ตกแต่งบ้าน
แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์
สุขภัณฑ์
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีปัญหากับชักโครกอัตโนมัติ ของHomepro บ้าง