หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีปัญหากับชักโครกอัตโนมัติ ของHomepro บ้าง
กระทู้สนทนา
ตกแต่งบ้าน
แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์
สุขภัณฑ์
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อชักโครงอัตโนมัติ จาก Homepro มามีปัญหาทั้ง 2 ตัวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สุขภัณฑ์
ช่วยแนะนำชักโครกชิ้นเดียว ราคาไม่เกิน 5,000 บาท รับประกันนาน ระบบชำระแรงและเงียบให้หน่อยค่า ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1954395
ทรูสมัครแพคเก็จอัตโนมัติ และหักตังไปโดยไม่ยินยอม ใครเคยเจอบ้างนี่บ้าง
เบอร์ของคุณแม่เรา เป็นแบบเติมเงิน แม่เราเติมไป 300 พอจะโทรออกบอกเงินหายไปตั้ง200 กว่าบาท พอเราเช็คให้พบว่ามีแพคเก็จของทรูเพิ่มเข้ามาโดยที่แม่เรายังไม่ได้สมัคร ไม่ได้ยินยอมใดๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส
สมาชิกหมายเลข 9086435
AisและTruemoveแก้ไขเลย
Aisและtrue moveหลัง4ทุ่มไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ผมลองมาแล้วทุกช่วงเวลา ตอนผมติดปัญหา ผมลองหลายสัปดาห์ครับไม่ใช่แค่ครั้ง2ครั้ง ถ้าคุณจะปรับลดหรือยังไงก้ควรแจ้งผู้บริโภคหรือสำนักงานคุ้มครองด้วยสิค
สมาชิกหมายเลข 5058975
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
เติมเงินเข้าวอเลตแล้ว โดนหักเงินอัตโนมัติ
เติมเงินเข้าวอเลตไป560 โดนหัก359 แอพเมยตู่ ซึ่งไม่เคยใช้แล้วมันหัก ขอเงินคืนไปแล้วอีกนานไหมจะได้ อุส่าทำงานทั้งวัน ปกติถ้าไม่กดยืนยันมันจะไม่หัก อันนี้มันหักเองเลย เหนื่อยมาก😭
สมาชิกหมายเลข 5553091
สอบถามเรื่อง 3BB กับยอดค้างชำระ 2 เดือน
พอดีผมค้างชำระ 2 เดือนแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว สัก 3-5 วัน ก่อนแล้วจะชำระ เพราะว่าผมโดนเลื่อนวันเงินเดือนออก แต่พนักงานกับบอกว่าต้องชำระเข้ามาทั้ง 2 งวดเลยสัญญาณถึงจะเปิดอัตโนมัติ สรุปก็คือ เปิด
สมาชิกหมายเลข 7418638
ฟ้องagodaกับทางสคบ.มีสิทธิรับเงินคืนไหมคะ ถ้าเงื่อนไขคือไม่คืนเงินที่ต้องกดดูถึงจะเห็น
คือเราได้จองที่พักกับทาง App Agoda และได้เสียเงินค่าที่พักไปแล้วต่อมาเราได้ดูรีวิวเห็นภาพที่พักในรีสิวyoutube คือห้องน้ำมีสีเหลืองและคราบเขียวตรงโถชักโครก รวมถึงแอร์ ที่พักไม่มีให้ในห้องโถงและไม่ได้ระ
สมาชิกหมายเลข 8821390
เครื่องซักผ้า Beko จาก Homepro มีปัญหา
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราสั่งเครื่องซักผ้าจากโฮมโปร มาติดตั้งตั้งเเต่ 15 กันยายน (ก่อนนั้นก็มีปัญหา โฮมโปรต้องเลื่อนส่ง เเต่ไม่มีใครเเจ้งอะไรเลย ต้องโทรถามตามเอง) พอติดตั้งเสร็จ ใช้งานจริงหลังผ่านมา
สมาชิกหมายเลข 6292547
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ตกแต่งบ้าน
แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์
สุขภัณฑ์
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีปัญหากับชักโครกอัตโนมัติ ของHomepro บ้าง