ใครเจอปัญหาการใช้แอพ scan&shop ของโลตัสบ้างมั้ยคะ

กระทู้คำถาม
เราโหลดแอพ scan&shop ของ  Lotus และวันนี้เราได้ซื้อของไม่กี่อย่าง และ เพื่อความสะดวก เราเลย scan ผ่านแอพ ยอดในแอพคือ 195 บาท แต่พอจ่ายเงินทีแคชเชียร์ กล่ยเป็น 205 บาท เราเลยถามพนักงานไปว่า ทำไมในแอพราคานี้ แล้วพอจ่ายตังค์อีกราคา ก็เลยเช็คตามรายการ มีรายการนึง ในแอพ 5 บาท  แต่ของแคชเชียร์ 15 บาท เลยถามเค้าไปว่า แล้วต้องยึดอันไหน แต่พนักงานก็พูดจาดีนะคะ ไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรไม่ดี เค้าน่าจะเดินไปถามหัวหน้า หรือ ผู้จัดการ แล้วมาให้คำตอบเราว่า "พอดีทางสาขายังไม่ได้อัพเดท แอพนี้ใช้ได้ที่สำนักงานใหญ่หรือสาขาใหญ่" (ไม่ได้โกรธพนักงานนะคะ เพราะถ้าเงินจาดเค้าก็ต้องชดใช้จำนวนนั้นเราเข้าใจ)😅😅😅 เราเลยสงสัยว่า แอพนี้ให้โหลดใช้ทั่วประเทศแล้วเหตุการณ์แบบนี้ ทาง Lotus เค้ามีวิธีจัดการยังไง ถ้ายึดตามแคชเชียร์ แล้วจะมีแอพให้เราสแกนทำไมกัน (อย่างน้อยเราสแกนก็สะดวกและรวดเร็ว เรายังรู้ยอดก่อนจ่ายเงินก่อนด้วย) เพื่อนๆ มีความคิดเห็นยังไงกันบ้างคะ หรือ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ แล้วเราควรทำยังไง มาแชร์ความรู้ กับประสบการณ์ให้ฟังกันบ้างนะคะ 🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่