หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
truemove H
true online
True iService
พนักงานทรูมูฟ ทำงานมีประสิทธิภาพมั้ย เรานัดชำระ อินเทอร์เน็ตบ้าน วันที่ 25 นี วันที่ 19 โดนตัดสัญญาณ ทั้งที่เราไปแจ้งศูนย์ตั้งแต่วันที่ย้ายจุดติดตั้งแล้ว พนักงานทำงานไม่ได้ประสานงานกันเลยหรือไง ถ้ามันยุ่งยาก รบกวนยกเลิกให้เลย ไม่ใช้แล้ว ห่วยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
ทำไมเงินในซิม TRUE (แบบเติมเงิน)ชอบหาย????
คุณแม่ใช้ทรูแบบเติมเงิน ท่านจะเติมเงินไว้เผื่อต้องโทรในเหตุฉุกเฉิน แต่ล่าสุดพึ่งเติมเงินไปยังไม่ได้กดโทรออก หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ตรวจสอบแล้วไม่มีบริการข้อความที่คิดเงิน และการรับสัญญาณใช้เซลลูลาร์อี
สมาชิกหมายเลข 8110690
เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากน้องสาวเราอยู่อยู่ค่าบริการปรับราคาดีดขึ้นมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับรถค่าบริการจนป่านนี้ยังไม่ปรับลดค่าบริการและถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8921076
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
เปิดสัญญาชั่วคราว ais
ยังไม่ได้เปิดสัญญาณชั่วคราวเลยในเดือนนี้ จะจ่ายค่าค้างชำระภายในวันที่ 30 นี้ ช่วยเปิดสัญญาชั่วคราวให้หน่อยครับ ปกติจะเปิดได้1ครั้งต่อเดือน 3 วัน หรือว่าเปลี่ยนแล้ว ?
สมาชิกหมายเลข 7092897
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทูฟไม่ได้ 1242 ก็โทรไม่มีใครรับจนกินเงินไปเรื่อยๆ ติดต่อเจ้าหน้าทรูที่Pantipยังไงได้บ้างครับ พึ่งสมัครต้องรออีก7วัน กดติดต่อหลังไมค์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9110644
เช็คยอดค้างชำระทรู ด้วยเลขบัตรประชาชน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมอยากทราบยอดค้างชำระผ่านเลขบัตรที่เคยเปิดไว้ครับ เลขบัตร 1209702269268
สมาชิกหมายเลข 9109269
ใช้เน็ตทรูขึ้น5Gมาตลอด แต่ทำไมเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตแล้วกลายเป็น4G
เราใช้เน็ตทรูมาหลายปีมือถือรองรับ5Gค่ะแต่เพิ่งจะมาเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตตอนพนักงานโทรแนะนำเป็น 10 mbps พอเปลี่ยนอะไรเสร็จมีsmsยืนยันการเปลี่ยน เราก็ปิดเปิดเครื่องใหม่เราเห็นว่าเน็ตกลายเป็น4G ตอนแรกนึกว่าค
สมาชิกหมายเลข 5819825
True move หลอกให้เติมเงินแล้วต่อแพคเกจเน็ตไม่ได้
ตอนนี้ใช้เบอร์ของทรู โปรเน็ต15mb เดือนละ 100 แต่เมื่อวันที่ 25/10 ผมลืมเติมเงินโปรเลยยังไม่ต่อ มาเติมวันที่ 26/10 ปรากฏว่าทรู ไม่ยอมต่อโปรให้ทั้ง ๆ ที่ส่งข้อความบอกว่าเมื่อเติมเงินแล้วต่อโปร #
สมาชิกหมายเลข 703654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ