หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
truemove H
true online
True iService
พนักงานทรูมูฟ ทำงานมีประสิทธิภาพมั้ย เรานัดชำระ อินเทอร์เน็ตบ้าน วันที่ 25 นี วันที่ 19 โดนตัดสัญญาณ ทั้งที่เราไปแจ้งศูนย์ตั้งแต่วันที่ย้ายจุดติดตั้งแล้ว พนักงานทำงานไม่ได้ประสานงานกันเลยหรือไง ถ้ามันยุ่งยาก รบกวนยกเลิกให้เลย ไม่ใช้แล้ว ห่วยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ 2 เบอร์ ถ้าเบอร์นึงระงับสัญญาณ อีกเบอร์ยังใช้ได้ปกติไหม?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าทั้งสองเบอร์เป็นชื่อบัตรประชาชนเดียวกัน แล้วมี 1 เบอร์ ค้างชำระจนถูกระงับสัญญาณอีกเบอร์จะยังใช้ได้อยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8642081
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรูมูฟ
เบอ 0642596611 ขอเปิดสัญญาณแล้วนัดวันชำระนะครับจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ต true I service
สมาชิกหมายเลข 7663131
สัญญาณทรูขัดข้อง?
สัญญาณทรูขัดข้องอีกแล้วตอนแรกยังใช้ได้อยู่เลยพอ19:00กลับไม่ใีสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 9027908
เน็ตทรูทำไงดีคะ
สวัสดีดีค่ะคือเราค้างยอดชำระรายเดือนแต่ว่าตอนนี้เราชำระบิลย้อนหลังแล้วแต่ใช้งานไม่ได้โทรออกไม่ได้ใครโทรเข้าก็ไม่ได้อยากทราบว่าควรทำยังไงหรอคะเพราะตอนนี้ยอดบิลคือปัจจุบันแล้วเวลามีคนโืทรเข้าก็บอกเบอร์น
สมาชิกหมายเลข 5980982
Call center True ขายโปรเน็ต มาติดจริงไม่ตรง
call center True ทรูมาชวนสมัครเน็ตบ้าน และได้ sms ตามนี้ เรียน คุณ xxxx ขออนุญาติแจ้งรายละเอียด เเคมเปญโปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้ารับสิทธิ์ การติดตั้ง Internet Fibre to home ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ จากปกติโปรโ
สมาชิกหมายเลข 9015063
โปรลับเน็ตทรูมูฟ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ยังมีอยู่ไหม
อยากได้โปรลับเดี๋ยวนี้ยังมีอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 3769473
สอบถามเรื่องการติดต่อทรู ยากมาก !!
พอดีผมได้ทำการ กดสมัครแพ็คเก็ตเน็ตเสริม ของ true ผ่านแอฟ true และให้ชำระเงินผ่าน true money โดยการหักผ่านบัญชี ธ.กสิกร แต่พอกดแล้ว เงินถูกหักไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับแพ็คเก็ต อันนี้ควรจะติดต่อทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 8758942
ทำไมซิม True เติมเงินเข้าระบบแล้วแต่ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้??
เราเติมเงิน ซิมทรูมูฟ ไว้ก่อนล่วงหน้า 1 วัน เพื่อเตรียมตัดยอดต่อโปรอัตโนมัติ แต่พอเช็คตอนตี2มีข้อความเข้าตอนเที่ยงคืนว่าไม่สามารถต่อโปรได้เนื่องจากเงินไม่พอ ทั้งที่เราเติมไว้เพียงพอแล้ว พอไปเช็คยอดเง
สมาชิกหมายเลข 1041716
ทรูมูฟนี่คิอจะดูแลลูกค้ามั้ย ติดต่อยากอะไรขนาดนี้คะ ?
โทรไปรอสาย 15 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ แชทก็ได้คุยกับบอท อยากคุยกับคนค่ะ ถูกระงับสัญญาณ ลองเช็คดูมี SMS ถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร 2466 บาท !!! ติดต่อกลับด่วน
สมาชิกหมายเลข 1382430
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ