หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเรียกเก็บชำระค่าบริการจากทรู ผ่านสำนักกฎหมายนิวสตาร์ เป็นของจริงไหมคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
เนื่องจากได้ยกเลิกการใช้บริการซิมนี้ไปค่ะ แล้วหลังจากนั้นมาหนังสือแจ้งเข้ามา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจะขอซิมใหม่เบอร์เดิม เพราะมีคนเอาเบอร์ไปใช้
ไม่สะดวกไปที่สาขา เพราะอยู่ต่างจังหวัด มีวิธีแนะนำมั้ยคะ กรณี เป็นเจ้าของเบอร์โืทร แล้วมีคนเอาเบอร์ไปใช้ ขอเป็นซิมใหม่เบอร์เดิม หรือเป็น esimก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4841784
ยกเลิกบริการ true online + ปิดเบอร์ไปแล้วแต่ยังมียอดค้างจ่าย
ยกเลิกบริการ true online เน็ตบ้านพร้อมกับซิมเน็ตที่แถมมาในแพ็กเกจแต่ทำไมถึงยังมีค่าบริการค้างจ่ายเกินกว่ายอดเก่าที่เคยชำระไปของงวดล่าสุดก่อนยกเลิก ปกติจากเดิมชำระแค่ 700 กว่าบาท แต่พอปิดบริการและยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7988929
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่ายทรูผ่านสำนักงานกฎหมาย
คือเดิมเคยใช้ซิมนี้จริงครับ เเต่เมื่อประมาณต้นปีก่อนทางทรูโทรมาเเจ้งว่าจะยกเลิกโปรเน็ตเเบบ Unlimited เป็นเน็ต GB ผมเลยมีความประสงค์จะยกเลิกการใช้บริการ ได้มีการโทรไปเเจ้งยกเลิกกับทาง Call center เเล้ว
สมาชิกหมายเลข 3331660
ซิมหายไปหลายปี ได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรู
ซิมรายเดือนหายไปหลายปีแล้วอยากทราบค่าบริการที่ต้องชำระว่าถูกต้องหรือไม่ต้องทำอย่างไรคะ และเป็นจดหมายจากบริษัททรูจริงๆใช่ไหมคะ กลัวจ่ายไปแล้ว ต้องจ่ายอีก
สมาชิกหมายเลข 8911790
แจ้งยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติ
ทำไมยังขึ้นอยู่เลยครับ พึ่งส่งมาเลย ทรู
สมาชิกหมายเลข 8832260
ตอนนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูออนไลน์ไม่ได้แล้ว ได้แต่คุยกับมะลิหรอครับ
ก็ตามหัวข้อเลยครับ จะให้เช็คเน็ตบ้าน ก็บอกปกติ แล้วให้รีบูสสัญญาณ มันก้ไม่มีอะไรดีขึ้น คือปัญหาเน็ตเราไม่ได้ช้า มันเร็วมาก แต่คือมันมาๆหายๆ ไม่ได้อยู่ป่าอยู่เขา เน็ตบ้าน ติดในเมือง มันต้องมาต่อเนื่องไ
สมาชิกหมายเลข 5723692
ทำไมทรูถึงให้ชำระค่าบริการอีกทั้งๆที่ชำระไปก่อนแล้ว
ผมใช้ซิมทรูรายเดือน 257 บาทโดยประมาณโดยบิลจะตัดรอบทุกๆวันที่ 18 ของเดือน โดยรอบล่าสุดที่ชำระไปคือยอดวันที่ 18 กรกฎาคม แต่พอมาวันที่ 31 กรกฎาคม มีข้อความที่ว่า หมายเลขของคุณมีค่าบริการเกิดกำหนด ชำระ 20
สมาชิกหมายเลข 8979753
ตรวจสอบ Share plan true
พอดีใช้ Share plan true อยู่ แต่ค้างชำระ อยากตรวจสอบว่าโดนตัดยังครับ
สมาชิกหมายเลข 7808416
ใช้งานซิมทรูเติมเงินมา 2 ปี แล้วเปลี่ยนแพคเกจเป็นรายเดือนแต่ไม่สามารถชำระค่าบริการต่างๆผ่านระบบตัดเงินในซิมได้แบบเก่า
สาเหตุเพราะมีรายละเอียดเรื่องวงเงินรายเดือนเพิ่มเข้ามา พอสอบถามก็บอกว่าต้องรอ 90 - 120 วันถึงจะเปิดใช้บริการได้ มันสมารถแจ้งเรื่องขอเปิดใช้ได้เลยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5905323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเรียกเก็บชำระค่าบริการจากทรู ผ่านสำนักกฎหมายนิวสตาร์ เป็นของจริงไหมคะ
เนื่องจากได้ยกเลิกการใช้บริการซิมนี้ไปค่ะ แล้วหลังจากนั้นมาหนังสือแจ้งเข้ามา