ยกเลิกบริการ true online + ปิดเบอร์ไปแล้วแต่ยังมียอดค้างจ่าย

กระทู้คำถาม
ยกเลิกบริการ true online เน็ตบ้านพร้อมกับซิมเน็ตที่แถมมาในแพ็กเกจแต่ทำไมถึงยังมีค่าบริการค้างจ่ายเกินกว่ายอดเก่าที่เคยชำระไปของงวดล่าสุดก่อนยกเลิก ปกติจากเดิมชำระแค่ 700 กว่าบาท แต่พอปิดบริการและยกเลิกไปแล้ว ยอดค้างจ่าย 2700 บาท แบบนี้จะสามารถเช็คได้อย่างไรครับเพราะว่าไม่มีเบอร์ทรูมูฟแล้วคุยกับพนักงานผ่าน live chat True iService ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H true online
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่