ตามหัวข้อเลยครับเรื่องเกิดจาก
-ผมค้างค่าบริการซิมแบบรายเดือนประมาณ 5 วัน
-พอผมเติมเงินไปเข้าระบบเรียกร้อยระบบก็ยังไม่ตัดเงินผมเลยเข้าไปติดต่อไปใน line call centre
-ผมไม่แน่ใจว่าผมอธิบายไม่เข้าใจหรือว่าอะไรคือ ai call centre มันเข้าใจว่าผมจะยกเลิกโปรเน็ตผมก็คิดว่าอ๋อคงยกเลิกแล้วระบบจะสมัครให้ใหม่
-ผมกดยกเลิกไปเพราะ line call centre บอกให้ยกเลิกละสมัครใหม่มันกลายเป็นว่าโปรเสริมของผมใน dtac app หายไปแต่ว่ามีการตัดเงินในระบบขึ้นว่าจ่ายค่าสมัครแพ็กเกจ ผมก็คิดว่าอ๋อคงไม่มีปัญหาอะไรก็เลยใช้ปกติพอผ่านเที่ยงคืนของเมื่อวานมาเน็ตผมใช้ไม่ได้ครับแล้วมันก็กลายเป็นว่ามันใช้เน็ตจากยอดเงินคงเหลือแทน
-ผมอยากจะรู้ว่ามันต้องแก้ไขยังไงครับตอนนี้แจ้งเรื่องไปทางไลน์แล้วแต่ไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยครับ
-โปรเน็ตของผมที่ใช้มันเป็นของซิม dtac gaming เน็ตไม่ลดสปีด ใช้ได้สูงสุด 100 mbps 400 บาท
-คือผมไม่ได้จะเลิกใช้รายเดือนจะใช้ต่อแต่ว่าใน dtac app มันขึ้นว่าผมถูกระงับการชื้อต่อไปก็เลยไปติดต่อ line call centre ของ dtac แล้วก็กลายเป็นเรื่องแบบนี้ขึ้นครับ อยากทราบวิธีแก้ครับ ผมเสียเงินไปแล้วด้วย
เราจะใช้โปรเน็ตเดิมได้ไหมครับของ dtac กรณีที่ทาง line call centre บอกให้เรายกเลิกแล้วเราเผลอกดยกเลิกไป?
-ผมค้างค่าบริการซิมแบบรายเดือนประมาณ 5 วัน
-พอผมเติมเงินไปเข้าระบบเรียกร้อยระบบก็ยังไม่ตัดเงินผมเลยเข้าไปติดต่อไปใน line call centre
-ผมไม่แน่ใจว่าผมอธิบายไม่เข้าใจหรือว่าอะไรคือ ai call centre มันเข้าใจว่าผมจะยกเลิกโปรเน็ตผมก็คิดว่าอ๋อคงยกเลิกแล้วระบบจะสมัครให้ใหม่
-ผมกดยกเลิกไปเพราะ line call centre บอกให้ยกเลิกละสมัครใหม่มันกลายเป็นว่าโปรเสริมของผมใน dtac app หายไปแต่ว่ามีการตัดเงินในระบบขึ้นว่าจ่ายค่าสมัครแพ็กเกจ ผมก็คิดว่าอ๋อคงไม่มีปัญหาอะไรก็เลยใช้ปกติพอผ่านเที่ยงคืนของเมื่อวานมาเน็ตผมใช้ไม่ได้ครับแล้วมันก็กลายเป็นว่ามันใช้เน็ตจากยอดเงินคงเหลือแทน
-ผมอยากจะรู้ว่ามันต้องแก้ไขยังไงครับตอนนี้แจ้งเรื่องไปทางไลน์แล้วแต่ไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยครับ
-โปรเน็ตของผมที่ใช้มันเป็นของซิม dtac gaming เน็ตไม่ลดสปีด ใช้ได้สูงสุด 100 mbps 400 บาท
-คือผมไม่ได้จะเลิกใช้รายเดือนจะใช้ต่อแต่ว่าใน dtac app มันขึ้นว่าผมถูกระงับการชื้อต่อไปก็เลยไปติดต่อ line call centre ของ dtac แล้วก็กลายเป็นเรื่องแบบนี้ขึ้นครับ อยากทราบวิธีแก้ครับ ผมเสียเงินไปแล้วด้วย