หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Platinum Blue โทร *1806 ไม่ได้เลย โทรไปบอกให้ติดต่อ 1678 ทุกครั้ง
กระทู้คำถาม
dtac
เคยประสานงานไปแล้ว เจ้าหน้าที่บอกรอ 1 อาทิตย์ นี่เป็นเดือนแล้วก็ยังไม่ได้
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
Dtac สอบถามครับ
Platinum blue member เวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์สามารถโทรผ่าน*1806 ได้เลยใช่ไหมครับ คือไม่จำเป็นต้องโทรเข้า 1678 ถูกต้องไหมครับ
หมูคลุกต้มแห้ง
จะย้ายออกจาก dtac รบกวนสอบถามโปรจาก ais และ true ครับ แก้ไข
เนื่องจากว่าพบปัญหาการใช้งานเรื่องของการโทร และ อินเตอร์เน็ต แจ้งปัญหาไปทาง dtac แล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข แต่แย่ไปกว่านั้นคือ dtac *1806 แจ้งว่า ลูกค้าต้องประสานงานกับเครื่อข่ายปลายทางที่โทรหาเองนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4016985
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ ผมเป็น Platinum รายเดือน ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True profile ลูกค้าผมถือว่
เส้นสายนี้มีพลัง
Blue Member dtac
ผมเพิ่งได้สิทธิ์เป็นบลูเม็มเบอร์มา แต่พอโทร *1806 บอกให้ผมมาโทร 1678 แทน แล้วเสียตังค์อีก ผมเลยอยากทราบว่าปลี่ยนเงื่อนไขการโทรหา cc แล้วหรอครับ บางครั้งก็อยากจะโทรหาคนจะได้คุยให้เสร็จๆไป
ton_ubn32
การบริการ และการติดต่อ Dtac
หลังจากการควบรวม การติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ติดต่อไม่ได้เลย ไม่ว่าจะช่องทาง 1678 หรือ ได้รับสิทธิสูงสุด Blue Member *1806 ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามและแก้ปัญหาไม่ได้ เซ็งมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8536754
ติดต่อพนักงานcall center 1678 ,*1806 ยากมาก
วันที่15มีนาคม 2568 เราเป็นลูกค้าดีแทคระดับplatinum จะมีเบอร์พิเศษคือเบอร์*1806ถ้าลูกค้าทั่วไปจะต้องโทรเบอร์1678 เราต้องทนใช้แพ็คเกจราคาแพงๆเพื่ออะไร เพื่อต้องการ การบริการการที่ดีที่สุดให้เรา แต่สิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4003401
Serenade Platinum x Platinum Blue
อันนี้ต้องชื่นชม ลูกค้า AIS serenade Platinum แจ้งปัญหาโทรติดต่อกลับทันที พร้อมแนวทางการช่วยเหลือตามสมควร Dtac Platinum Blue Member ให้ลูกค้าพิมพ์ตอบโต้ไปมา ไม่จบไม่สิ้น กินเวลานาน ทำไมไม่โทรติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 945417
ไม่สามารถยกเลิกโปรโมชั่นเสริมของ Dtac ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีแพ็กเสริม แต่มีการตัดเงินทุกวัน
ไม่สามารถยกเลิกโปรโมชั่นเสริมได้ มีการติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไลน์ ก็ได้คำตอบว่า 1.น้องฟ้าวาวา..ตรวจสอบหมายเลข 08....พบว่าไม่มีโปรเน็ตใดๆสมัครค้างในระบบแล้วค่ะ และประกอบกับในวันที่ 12/09/2566 เวลา 16.50 น
สมาชิกหมายเลข 7368525
ยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมดีแทคทำงานช้า
เมื่อเดือนที่แล้วพนง.ดีแทคโทรมาบอกว่าโปรเน็ตปัจจุบันที่ใช้จะถูกยกเลิกการใช้งาน บอกอีกว่าเน็ตที่เราได้รับมันน้อยมาก จ่ายเพิ่มอีกนิดหน่อยได้เน็ต15mbเลยนะ ให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เราฟังก็โอเคสม
สมาชิกหมายเลข 7722386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Platinum Blue โทร *1806 ไม่ได้เลย โทรไปบอกให้ติดต่อ 1678 ทุกครั้ง
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีนะคะ