หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการ และการติดต่อ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
หลังจากการควบรวม การติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ติดต่อไม่ได้เลย ไม่ว่าจะช่องทาง 1678 หรือ ได้รับสิทธิสูงสุด Blue Member *1806 ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามและแก้ปัญหาไม่ได้ เซ็งมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
ต่อ call center ของ dtac ไม่ได้
ติดต่อ call center ของ dtac ไม่ได้ครับ 1678 โทรแล้วโทรอีก ก็ไม่มีเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงคืออยากคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9095847
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่Dtac คุยไม่ได้เลยคับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่dtac 1678โทรไม่เจอพนักงานเลย ควรติดต่อผ่านทางไหนดีคับ
namenuttavee
ใครเป็นลูกค้า Blue Member ของ DTAC ลองตรวจสอบดูว่า ท่านสามารถโทรเข้า *1806 ได้หรือไม่ (สิทธิที่ท่านพึงได้)
เนื่องจากเบอร์นี้ย้ายจาก DTAC เติมเงินไป My แล้วก็ย้ายกลับมาเป็น DTAC รายเดือน (โปร 1999 ลด 50%) ได้รับสิทธิ Blue Member ปรากฏเวลามีปัญหาจะโทรเข้า *1806 ดันไล่ให้ไปโทร 1678 เพื่อจะคิดเงินนอกโปรซะงั้น
Ekklesia001
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
*1806 Dtac blue member โทรฟรี ใช้ไม่ได้แล้วหรือคับ โทรไปมีแจ้งว่าให้โทร 1678
ช่วยตรวจสอบ หรือแจ้งด้วยคับ และถ้า blue member ติดต่อ 1678 คิดค่าบริการยังไงคับ
รั ก สำ ร อ ง
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
ใช้ dtac (หรือจริง ๆ ก็ True แล้ว) รายเดือนอยู่ โปรย้ายค่ายตอนนี้มีค่ายไหนมีโปรน่าสนใจให้เลือกบ้าง
ใช้มาใกล้จะครบ 23 ปี เป็น Platinum Blue Member ตอนนี้ใช้ SpecialGO599ลด300 จ่ายจริง 299+VAT ได้เน็ต16GB โทร 300นาที/เดือน บอกตรงตั้งแต่โดนทรูเทคโอเวอร์ไปสิทธิพิเศษที่เคยได้ห่วยลงมาก Platinum Blue Mem
su_boy
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แบบออนไลน์ค่ะ ยอดก็ไม่มีค้าง ทำไมย้ายไม่ได้คะ
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True แบบออนไลน์ค่ะ ยอดก็ไม่มีค้าง ทำไมย้ายไม่ได้คะ แล้วจะมีระบบออนไลน์ให้ทำด้วยตัวเองเพื่อ??? ไม่สะดวกไปสาขาค่ะ ได้รับแต่ข้อความเดิมๆ หลายรอบมากๆแล้ว ว่า …. ขออภัยในความ
สมาชิกหมายเลข 8453245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการ และการติดต่อ Dtac