หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fibre ทำไมติดต่อนัดช่างให้มาซ่อมยากจังเลยคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
วันที่ 5/08 เกิดเหตุไฟไหม้ตรงร้านค้ามุมถนนทางเข้าบ้าน เป็นจุดรวมสายแลนอินเตอร์เน็ตพอดี 3bb เค้ามาซ่อมกันตั้งแต่วันอาทิตย์แล้วแต่นี่ติดต่อช่าง AIS ไม่ได้เลย
โทรไป 1175 ก็โยนให้เราไปแจ้งในแอพ เข้า myAIS App ก็ให้คุยกับบอท ไม่รู้เรื่องอะไรเลย
อยากติดต่อช่างทำไมมันยากงี้ เรื่องเน็ตอ่ะเร็วนะ แต่พอมีปัญหาทีไร ปวดหัวเรื่องเรียกช่างตลอด เห้อ ถ้าไม่ติดว่ายังมีสัญญา1ปีกว่าๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนตัวเราเตอร์ของais fibre แจ้งใด้ตรงไหน
พอดีเนตที่ใช้อยู่มีปัญหา ทางaisส่งช่างมาดูแล้วทางช่างบอกว่าตัวเราเตอร์น่ามีปัญหาให้แจ้งไปทาง 1175หรืิอแอปมายais แต่โทรไปทาง1175ก๊เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แจ้งไปทางแอปก๊ไม่มีช่องให้กรอกข้อความแจ้งปัญหา แ
jajana
ติดเน็ตบ้านของทรูดีไหม
พอดีว่าบ้านเราอยู่ต่างจังหวัด จะติดเน็ตที่บ้าน แต่ติดต่อของ AIS ไป ให้ช่างมาทำไป 2 ชุด ช่างบอกทำไม่ได้ เลยติดต่อ 3BB ช่างมาทำก็ไม้ได้ ซึ่งได้ให้ช่างที่รู้จักซึ่งเขาเป็นช่างซ่อม ไม่ได้เป็นช่างติดตั้ง ม
สมาชิกหมายเลข 3399092
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
Ais fibre ใช้ไม่ได้ 3 วัน แล้ว แล้วนัดพรุ่งนี้อีก คือต้องรอนานขนาดนี้หรอ ?
วันที่ 13/12/68 การไฟฟ้า มีการย้ายเสาไฟฟ้า และทำเสร็จ ตอน 17.00 น โดยประมาณ แต่ไวฟายไม่สามารถใช้ได้ แจ้ง 1175 บอกนัดทีมช่างจะเข้ามา วันที่ 14/12/68 ตอน 14.00-17.00 แต่ถึงเวลาไม่มา กดตรวจเช็คสถานะ ลงว
สมาชิกหมายเลข 4038885
สอบถาม 3BB AIS กับบริการ Netflix
ปัจจุบันผมใช้ 3BB GIGATainment 1000/500 mb/s ซึ่งใช้มาหลายปีแล้ว แต่่ไม่เคยดูรายการจากกล่องของ 3BB เลยครับ เมื่อวานพึ่งมาเห็น AIS Fiber Netflix Lover แบบ 4K ก็เลยสนใจ จึงอยากสอบถามว่า ถ้าจะเปลี่ยนมาใช
สมาชิกหมายเลข 1354577
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
3BB ขอฃท่านอื่นบริการกันแบบนี้ไหมครับ
อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ตั้งแต่วันจันทร์ โทรแจ้ง 3bb ทุกวันจนวันเสาร์ยังไม่มีทีท่าจะได้ช่างเข้ามาแก้ไขเลยครับ ท่านอื่นๆเคยรอกันนานแบบนี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7948444
เน็ตais
เน็ตais เราเตอร์มีสีแดงขึ้น ติดต่อไป1175 บอกให้ติดต่อผ่านMyais แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่ารอดำเนินการ 1175โทรกลับมาบอกเป็นที่สายชำรุดจะนัดช่าง แต่อยู่ๆก็บอกว่าสัญญาณมีปัญหาให้ทำรายการใหม่ คือพอเข้าMyais จะแจ
สมาชิกหมายเลข 8364013
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISทำไง
พอดีโดนระงับชั่วคราวของค่ายAISโทรไม่ ได้เน็ตเล่นไม่ ได้จะขอเปิดชั่วคราวทำไงโทรไป1175คอลเซ็นเตอร์บอกยังไม่ระงับแต่โทรไม่ได้ @AIS
สมาชิกหมายเลข 9011417
เน็ตบ้านAIS ไฟเบอร์ ใช้ไม่ได้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง
โทรไปหาช่างที่มาติดตั้งให้ ช่างบอกให้โทร1175 พอกูโทรAIใช้กูกดลิงค์ในข้อความเลือกวันซ่อม ก็กดไม่ได้อีก โทรไปหาช่างอีกทีช่างบอกต้องคอยดูช่างมาซ่อมเลยไม่ได้ กูถามว่าลูกค้าจะว่างนั่งดูไหมละ ว่าจะเลือกได้ต
สมาชิกหมายเลข 9151729
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fibre ทำไมติดต่อนัดช่างให้มาซ่อมยากจังเลยคะ
โทรไป 1175 ก็โยนให้เราไปแจ้งในแอพ เข้า myAIS App ก็ให้คุยกับบอท ไม่รู้เรื่องอะไรเลย
อยากติดต่อช่างทำไมมันยากงี้ เรื่องเน็ตอ่ะเร็วนะ แต่พอมีปัญหาทีไร ปวดหัวเรื่องเรียกช่างตลอด เห้อ ถ้าไม่ติดว่ายังมีสัญญา1ปีกว่าๆ