ตู้เย็นที่คอนโดเสีย โทรแจ้งศูนย์ซัมซุงวันที่ 30/7 จนท.แจ้งว่ามีคิวในการซ่อมวันที่ 5/8 ก่อนการซ่อมจะมีจนท.ติดต่อกลับไปเรื่องการประเมินราคา แต่จะเข้ามาซ่อมวันที่ 5/8 เพราะล้อคคิวไว้แล้ว
รอจนถึงเย็นวันที่ 4 ไม่มีใครโทรมานัดเวลา โทรหาศูนย์ซัมซุงอีกครั้ง บอกว่าจะติดต่อกลับไป ก็หายเงียบไปอีก
วันที่ 5/8 ที่เป็นวันซ่อม เข้าไปดูในระบบบอกว่าเป็นศูนย์ซัมซุงสำเพ็ง 2 เลยต้องโทรไปเอง จนท.บอกว่าจะเสนอราคา แล้วนัดวันซ่อมอีกครั้ง !!!!!!!!!!
รอมา 1 อาทิตยื แค่การประเมินราคายังไม่ได้ แล้วบอกว่าจะนัดคิวซ่อมอีกครั้ง !!!!!!!!
โทรหาศูนย์ซัมซุงอีกครั้ง บอกว่าขอประสานงานก่อน เดี๋ยวติดต่อกลับ !!!!! หายไปอีก
ทำไมเตะกันไป ๆ มา ๆ แบบนี้
พอกันทีซัมซุง
ศูนย์ซัมซุง ทำไมถึงทำกันแบบนี้
รอจนถึงเย็นวันที่ 4 ไม่มีใครโทรมานัดเวลา โทรหาศูนย์ซัมซุงอีกครั้ง บอกว่าจะติดต่อกลับไป ก็หายเงียบไปอีก
วันที่ 5/8 ที่เป็นวันซ่อม เข้าไปดูในระบบบอกว่าเป็นศูนย์ซัมซุงสำเพ็ง 2 เลยต้องโทรไปเอง จนท.บอกว่าจะเสนอราคา แล้วนัดวันซ่อมอีกครั้ง !!!!!!!!!!
รอมา 1 อาทิตยื แค่การประเมินราคายังไม่ได้ แล้วบอกว่าจะนัดคิวซ่อมอีกครั้ง !!!!!!!!
โทรหาศูนย์ซัมซุงอีกครั้ง บอกว่าขอประสานงานก่อน เดี๋ยวติดต่อกลับ !!!!! หายไปอีก
ทำไมเตะกันไป ๆ มา ๆ แบบนี้
พอกันทีซัมซุง