หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คนเกาหลีใต้ส่วนมสกรวยไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกประกันอลิอันซ์ อยุธยารอดำเนินการกี่วัน?
อยากทราบว่ากว่าเขาจะพิจารณายกเลิกให้นี่ต้องรอกี่วันครับ พอดีส่งเรื่องไป2-3วันแล้ว เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าโทรมาบอกว่าเอกสารไม่ครบไม่ได้แนบรูปในเมลไป แต่พอเข้าไปตรวจสอบก็เห็นแนบภาพไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3709567
app 7-11 บังคับให้ยินยอมเก็บข้อมูลก่อน แล้วให้ผู้ใช้ยกเลิกเอง แบบนี้ทำได้เหรอคะ
อยากสอบถาม สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) (PDPC) app 7-11 บังคับให้ยินยอมเก็บข้อมูลก่อน แล้วให้ผู้ใช้ยกเลิกเอง แบบนี้ทำได้เหรอคะ #ยินยอมแล้วค่อยยกเลิก ไม่เท่ากับ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 4656235
แบบนี้โดน sms โจร หรือ เป็นแค่ boardcast หลอกอีกทีครับ
เคยโดนพวก script ตามเว็บแล้วมือไปโดน เจอแบบนี้แล้วกลัวเลย
ตาแป๊ะหวานเย็น
เงินคืนจากการยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิต
เมื่อเดือนก่อนผมได้เผลอสมัครกรรมธรรมของ allianz ayudhya จำนวนเงินที่โดนหักไป4000กว่าบาท ที่นี้ผมยกเลิกไปเเล้ว พอถึงตอนนี้ผมเช็ควงเงินในบัตรเครดิต aeon มันกลับเหลือ2100บาท จึงได้โทรไปถามกับ aeon เขาบอ
สมาชิกหมายเลข 9073973
ขนส่งJ&Tไม่ได้คัดพนักงานหรอคะ??
เรื่องก็คือมันส่งของเราผิดบ้านค่ะมันไม่โทรมาหาเราด้วยเบอร์ที่มันให้มาในติ๊กตอกก็เป็นเบอร์ปลอมคือไม่มีการตรวจสอบพนักงานกันเลยหรอคะแล้วแบบนี้จะรับผิดชอบของลูกค้ายังไงคะ ดีแค่ไหนที่เรารู้จักบ้านที่มันส่ง
สมาชิกหมายเลข 9104969
ทรูมูฟเอช เดี๋ยวนี้คุยกับพนักงานยากมาก
ตามหัวข้อเลย โทรไป 4-5 รอบ รอสายประมาณ 15 นาที ไม่เคยจะมีคนรับเลย บอกลูกค้าเยอะ โทรเวลา 10 โมงก็แล้ว 5 ทุ่มก็แล้ว ตี 4 ก็แล้ว คืออยากคุยกับคน มันรู้เรื่องกว่า มะลิ มันคุยไม่รู้เรื่อง ใช้งานมาเป็น 10 ป
สมาชิกหมายเลข 1958520
เสียความรู้สึก
สมาชิกหมายเลข 9049059
ถ้าเรายกเลิก 30 บาท และให้ค่าใช้จ่ายทางการแพทย์เป็นสินค้าควบคุมจะดีไหม
ค่ายา ค่ารักษา จะขึ้นราคาต้องแจ้งหน่วยงาน
สมาชิกหมายเลข 7266389
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คนเกาหลีใต้ส่วนมสกรวยไหม