หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการจะเปลี่ยน Package กับ Call center Dtac
กระทู้สนทนา
dtac
พอดีต้องการเปลี่ยน Package เนื่องจากต้องไปทำงานต่างประเทศ
Call center Dtac แนะนำได้แย่มาก ไม่เหมือนตอนที่จะสมัครเลย
ถามโปรที่ต้องการลดลง ตอบได้แบบไม่สนใจลูกค้าเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
package เติมเงิน Dtac ไม่ต่ออัตโนมัติ ตามpackageทำยังไงได้บ้างครับ
รบถามถามหัวข้อกระทู้เลยครับ package เติมเงิน Dtac ไม่ต่ออัตโนมัติ ตามpackageทำยังไงได้บ้างครับ พอดีผมไปสมัคร package เติมเงินกับเพจตที่รับทำ เป็นโปร 4m ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ตามรูปที่แนบเลยครับ ใน
สมาชิกหมายเลข 2672527
ขอบ่น/เตือนผู้ใช้ Dtac เกี่ยวกับเซลล์ที่โทรมาเสนอโปรโมชั่น
ขอเกริ่นก่อนว่าผมเป็นคนใช้โทรศัพท์ไม่เยอะ ใช้ package net 10G โทรได้ 200 นาที ราคา 349 ซึ่งก็ใช้ไม่เคยหมดเลย net เหลือทุกเดือน โทรเฉลี่ยทุกเดือนไม่เกิน 30 นาที (ใช้ Dtac มา20ปีแต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ pa
เซ็งงิคุมารู
อยากยกเลิก Package รายเดือน ของ Dtac
Call Center Dtac คือโทรมาเสนอ Package รายเดือนให้ เพราะผมใช้รายเดือน เดือนละ 499 (แต่จ่ายจริง 550+ บาท) Net 110 GB 5G และ โทรพรี 200 นาที และณ ตอนนี้ ใกล้ครบระยะใช้งาน 1 ปี แล้ว และมาเสนอ Package ใหม่
สมาชิกหมายเลข 8819676
ใครสมัครแพ๊กเกจบอลพรีเมียร์ลีคมีปัญหาบ้าง?
สมัครแพ๊กเกจพรีเมียร์ลีคสำหรับร้านอาหาร เพื่อเปิดบอลพรีเมียร์ลีคให้ลูกค้าดูโดยเฉพาะ แต่ดูๆไป เดี๋ยวหลุดบ้าง ซักพัก ขึ้นว่าอุปกรณ์มีกาีใช้งานอุปกรณ์เกินบ้าง ล่าสุดค้างไปเลย ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ไมาได้ ทั้
สมาชิกหมายเลข 4375640
ถาม ทรู อินเตอร์เน็ตบ้าน
อินเตอร์เน็ต เน็ตบ้าน เสียมา 3 วันแล้ว ที่ ม.ภาณุ เขต ตลิงชัน บอกพรุ่งนี้ พฤหัสซ่อมชุมสายเสร็จ จนป่านนี้ยังใช้ไม่ได้ 1 ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไร เมื่อไหร่เสร็จ (Call Center บอกไม่ทราบ) 2 จะชดเขยความเสียห
H o p e 4
เบอร์นี้บอกมาจากทรู เสนอสิทธิ์พิเศษ แต่ whoscall บอกเป็นมิจฉาชีพ?
เมื่อวานมีเบอร์ 093 814 3823 โทรเข้ามา เขาบอกว่าจากทรู บอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเนื่องจากใช้งาน เน็ตบ้านทรูมาครบ 10 ปี เลยมีการอัพแพคเกจ ความเร็วเน็ตราคาพิเศษ เราก็เออ ออไปเพราะเขาบอกหมายเลขเครื่อง อ
สมาชิกหมายเลข 9016798
dtac เน็ตรั่ว โดนไป 1,,6xxบาท ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว มีโอกาสจะได้คืนมั๊ย เป็นลูกค้ามา 14ปี ปวดใจ เสียดายเงินค่ะ
เป็นลูกค้าpostpaidมา14ปีค่ะ ชำระค่าบริการโดยตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ใช้ package 600 กว่าบาท จำไม่ได้ โทรฟรีเบอร์ dtac 3g 4GB แต่เปลี่ยน package ไปเมื่อ 20/04/58 เนื่องจากไปใช้อีกเบอร์แทน ของ dtac เหมือ
ploylady
ไม่โอเค กับ AIS มาก นัดไว้ 2 ครั้ง พนักงานแจ้งว่าโทรติดต่อกลับ นัดวันเวลาอย่างดี แต่ไม่ติดต่อกับมา
ครั้แรก Call center ชื่อ กวิน บอกจะติดต่อวันพฤ ไม่โทรมา ต้องโทรเข้าไปเอง แล้วไม่แจังลูกค้าว่าปิดทำการ ครั้งที่ 2 call center ชื่อ ไอริน นัดวันเวลา 2 มิถุนา เวลา 10.00 น. ก็ไม่ติดต่อมา ทั้งๆที่ย้ำแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8816607
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดค่าแพ็กเกจ แต่หักยอดเงินไปทีล่ะนิด จนจะหมดจะแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาคือให้พ่อผมใช้งานอยู่แล้วก็อยู่กันคนล่ะที่ แล้วโทรไป Call Center จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง บริการแย่มาก บอกเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 3392997
ติดต่อ dtac ยังไงได้บ้าง?
ขอสอบถามหน่อยค่ะ อยากจะติดต่อ Call Center ของดีแทคมาก ต้องติดต่อในช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับ AI ไม่รู้เรื่องเลย ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8845076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการจะเปลี่ยน Package กับ Call center Dtac
Call center Dtac แนะนำได้แย่มาก ไม่เหมือนตอนที่จะสมัครเลย
ถามโปรที่ต้องการลดลง ตอบได้แบบไม่สนใจลูกค้าเลยครับ