อาทิตย์ก่อนเราโทรไป call center dtac
เพื่อขอย้ายค่าย เพราะ AIS มีโปรย้ายค่ายได้โปรราคาถูก พนง.ถามว่าติดปัญหาอะไร เลยบอกไปตรงๆ อีกค่ายให้โปรฯถูกกว่า
พนักงานก็บอกว่าให้พิจารณาใช้งานต่อ
โดยเสนอให้โปรฯที่ใกล้เคียงกัน (น่าจะโปรฯพิเศษ ราคาถูกกว่าปกติ) เราเลยตัดสินใจจะใช้ต่อ แต่ว่าเรายังไม่ได้เติมเงิน เลยวางไป
พนง.บอกให้โทรกลับมา call center อีกที ถ้าจะสมัคร
พอเราเติมเงินแล้วโทรเข้าไปใหม่
พนง.ก็ไม่ใช่คนเดิมละทีนี้ บอกว่าไม่มีโปรฯนี้ค่ะ
โปรฯนี้เป็นของกรณีเปิดซิมใหม่
เราเลยบอกงั้นทำเรื่องย้ายค่ายเลยค่ะ
พนง.บอก กด*151 เอาเลยค่ะ
เหมือนเอาโปรฯเปิดซิมใหม่ มาให้เรา แต่พนง.คนแรกก็คิดถูกนะ
ถ้าได้คนเปิดเบอร์ใหม่ แต่เสียลูกค้าเก่าไป มันก็เท่านั้นป่ะ
นี่กะว่าจะให้โอกาสด้วยการใช้ต่อละนะ
แต่พนง.ทุกคนก็ไม่ได้ง้อลูกค้าเนาะ
Call center ก็ติดต่อยากมากมาย ==
ทำไมค่ายมือถือกั๊กโปรโมชั่นจัง
เพื่อขอย้ายค่าย เพราะ AIS มีโปรย้ายค่ายได้โปรราคาถูก พนง.ถามว่าติดปัญหาอะไร เลยบอกไปตรงๆ อีกค่ายให้โปรฯถูกกว่า
พนักงานก็บอกว่าให้พิจารณาใช้งานต่อ
โดยเสนอให้โปรฯที่ใกล้เคียงกัน (น่าจะโปรฯพิเศษ ราคาถูกกว่าปกติ) เราเลยตัดสินใจจะใช้ต่อ แต่ว่าเรายังไม่ได้เติมเงิน เลยวางไป
พนง.บอกให้โทรกลับมา call center อีกที ถ้าจะสมัคร
พอเราเติมเงินแล้วโทรเข้าไปใหม่
พนง.ก็ไม่ใช่คนเดิมละทีนี้ บอกว่าไม่มีโปรฯนี้ค่ะ
โปรฯนี้เป็นของกรณีเปิดซิมใหม่
เราเลยบอกงั้นทำเรื่องย้ายค่ายเลยค่ะ
พนง.บอก กด*151 เอาเลยค่ะ
เหมือนเอาโปรฯเปิดซิมใหม่ มาให้เรา แต่พนง.คนแรกก็คิดถูกนะ
ถ้าได้คนเปิดเบอร์ใหม่ แต่เสียลูกค้าเก่าไป มันก็เท่านั้นป่ะ
นี่กะว่าจะให้โอกาสด้วยการใช้ต่อละนะ
แต่พนง.ทุกคนก็ไม่ได้ง้อลูกค้าเนาะ
Call center ก็ติดต่อยากมากมาย ==