หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ Call Center ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
4G
Mobile Operator
SIM Card
AIS 4G ADVANCED
วันนี้ช่วงเช้าอยู่ๆ สัญญาณก็หายไป 1 ซิม (ใช้ 2 ซิม เป็น AIS ทั้ง 2) แต่อีกซิมมีสัญญาณปกติ พยายามติดต่อไปที่ 1175 แล้ว แต่ติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตกลง 5G SA ของ AIS มันใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติหรือเปล่า
ผมทดลองใช้งาน 5G SA ของ AIS มาเกือบ 3 เดือน เพราะมือถือที่ใช้เป็นเครื่องรอมจีน ไม่มีเครื่องศูนย์ไทยขายในประเทศไทย (iQOO Neo10 Pro+) มีปัญหาใช้ 5G NSA แล้วขึ้นสัญญาณที่ใช้แต่ 4G กับ 4G+ ถามไปที่ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 8104944
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอด
พอดีต้องการติดต่อ AIS Call Center จากต่างประเทศ ก็กดตามเบอร์ติดต่อที่มีเขียนไว้ในเว็บ AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอดโทรออกไม่ได้เลย ต้องทำอย่างไรครับ หรือรบกวน Call Center ติดต่อกลับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2363000
เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมแบบออนไลน์ได้หรือไม่
ผมใช้ซิม AIS แล้วซิมก็เสียแต่ผมไม่สามารถไปขอซิมใหม่ที่สาขา AIS ได้เพราะผมอยู่ที่เกาะเลยไม่ค่อยสะดวกที่จะขึ้นฝั่งไปขอชิมครับครับ
สมาชิกหมายเลข 9072163
หาซิมรายปี สำหรับ wifi router ค่ะ
มี wifi router อยู่แล้วค่ะ ใช้สำหรับทำงานเป็นหลัก ตรงที่ห้องทำงานเป็นจุดอับสัญญาณ ต้องใช้ WIFI ปัจจุบันใช้ซิม AIS กำลังจะหมดโปร เลยอยากเปลี่ยนเป็น SIM รายปีค่ะ แนะนำด้วยค่ะ
ฉันเกิดวันศุกร์
ขอสอบถามค่ะ เปิดใช้งานซิมaisไปเมื่อเดือน ก.ค. ค่ะ ไม่ได้ใช้งานเป็นหลัก แต่ตอนนี้ใช้งานไม่ได้ สามารถแก้ไขอะไรได้บ้างคะ?
พอดีไม่ได้ใช้งานเป็นหลักค่ะ แต่พอเห็นอีกทีก็ใช้งานไม่ได้แล้วค่ะ พึ่งเห็นข้อความด้วย สามารถแก้ไขอะไรได้บ้างไหมคะ พอดียังจำเป็นต้องใช้เบอร์นี้ต่อจริงๆค่ะ ลงทะเบียนไว้เป็น e-sim
สมาชิกหมายเลข 9075246
ซิม ais ถูกตัดสัญญาณ
ซิม ais ถูกตัดสัญญาณ ขึ้นไม่มีเครื่องข่าย แก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8132653
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
Mobile Operator
SIM Card
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่มีสัญญาณ ติดต่อ Call Center ไม่ได้