หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร Call Center Ais เป็น Chat bot เสียค่าบริการ แถมไม่ได้คำตอบอีก ติดต่อทางไหนได้บ้าง?????????????
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Serenade
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โทรติดต่อ ตั้งแต่เบอร์ 1149, 1175, 02-078-9000 เป็น chat bot ทั้งหมด หากมีเรื่องด่วน ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์ติดต่อเพิ่มเติม นอกจาก 1175 กับ 02-078-9000
โดยทางเรามีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณอินเตอร์ภายในหมู่บ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย มีแต่AI ที่รับเรื่องแล้วแจ้งไปแล้วรับเรื่องคนละเรื่องกับ
สมาชิกหมายเลข 9153846
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ติดต่อ Call Center Ais อย่างไร
โทร 1175 ไม่มีการตอบรับ มีช่องทางติดต่ออื่นไหม
สมาชิกหมายเลข 4573662
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
ใช้จ่ายตามยอด promotion บัตรเครดิต ttb so fast เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
ใช้จ่ายตามยอด promotion บัตรเครดิต ttb so fast เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต มียอด 11000 ตั้งแต่ เดือน ก.ย. 68 ตาม promotion ต้องได้ credit เงินคืน 1000 เมื่อไหร่จะได้ครับ ติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 7393007
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
อยากคุยกับพนักงาน AIS ค่า ติดต่อเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับคนเลย
โทรทั้ง 1175 ทั้งแชท ตามหัวข้อเลยค่ะ รบกวนทักมาหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7714268
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
เพื่อนๆติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS กันยังไง
เห็นการทำงานตอบโต้ของ จนท. AIS ผ่านทางกระทู้ pantip แล้วน่าชื่นใจแทนหัวหน้าทีมครับ ส่วนตัวผม เข้าติดต่อผ่านทาง myAIS, อุ่นใจ หรือ 1175, 02-078-9000 (1149 สำหรับ serenade ไม่ได้โทร) เจอแต่เมนูอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8640898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร Call Center Ais เป็น Chat bot เสียค่าบริการ แถมไม่ได้คำตอบอีก ติดต่อทางไหนได้บ้าง?????????????