หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการทราบยอดชำระของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องการทราบยอดชำระของดีแทค จำเบอร์ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็น ชม แล้ว ไม่มีพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
เลิกใช้ดีแทคบาย
เรื่องมียุว่าสม◌ัครแพ็กเกตไม่ได้ รอบที่แล้วก็เป็นเมื่อเดือนที่แล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอนานจนตัด เบื่อชอบ ใครจะใช้ก็มช้ไปโทรไปก็หักแล้วต้องมาเติมใหอีก ทักไปในหลังไมค์ พันทิพน้องห้าก็ไม่ตอบ ไว้ก่อนนะแบบ
สมาชิกหมายเลข 7209703
ติดต่อพนักงาน คนจริงของดีแทค ได้ยากมากทั้งพยายามโทรคอลเซ็นเตอร์ภาษาอังกฤษก็ติดต่อไม่ได้
ตามที่บอกเลยครับพอดีว่าสมัครโปรแล้ววอเชอร์ที่ควรที่จะได้กลายเป็นว่าใช้ไม่ได้ก็เลยพยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ให้รอสาย 10 กว่านาทีแล้วก็วางไป โทรไปสองรอบโดนค่าโทรไป 6 บาท เราคิดว่าไม่ใช่เป็นสิ่งที่ลูกค้าค
สมาชิกหมายเลข 8674813
สอบถามยอด การชำระค่าบริการล่วงหน้า Dtac
ตามรูปนะคะ เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจรายเดือน เดือนละ 349฿ คือเราจ่ายได้ยอดล่วงหน้าไปแล้ว 158.66 บาท แต่ก็มียอดชำระล่วงหน้ามาเพิ่มเป็น 317.32 บาท คำถามคือทำไมไม่ตัดยอดออกไปคะ คือจะให้เราจ่ายเพิ่มหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7508656
ใครเคยใช้ Lasada K pay Later ไหมคะ จ่ายชำระตรงมาตลอดไปเคยล่าช้าแต่กลับแจ้งว่าเรามีการค้างชำระหลายครั้งและล่าช้าจึงระงับ
เนื่องจากเราไม่เคยชำระช้าเลยแต่ข้อความลาซาด้าแจ้งว่าเราชำระช้าและค้างชำระหลายครั้งเราก็ไม่สบายใจมีการโทรหาทางเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของทางลาซาด้าเองทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าตามประวัติเราไม่เคยค้างหรือล่าช้าเล
สมาชิกหมายเลข 6154770
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ติดต่อเจ้าหน้าของทรูยากมากค่ะโทรมาเกือบๆชมวนอยู่แต่กับมะลิรอนานมากค่ะควรปรับปรุงให้ติดต่อง่ายขึ้นกว่านี้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8881822
ซื้อ eSIM Dtac ทำการ activate เรียบร้อย แต่ยังใช้งานไม่ได้
สวัสดีค่ะ Dtac, พอดีอยู่ต่างประเทศ ยังไม่ได้กลับไทย ได้ทำการซื้อ eSIM ของดีแทค ชำระเงิน ได้แสกน QR code เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่สามารถใช้เบอร์ได้ ไม่ทราบต้องทำอะไรต่อคะืขอคำแนะนำด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973435
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตเสริมของดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
มีเจ้าหน้าที่ของดีแทค โทรมาให้เราติดเน็ตบ้า่น แต่เราอยู่อพาร์ทเมนต์เลยติดไม่ได้ เขาเลยให้เราสมัครแพ็คเกตเสริม เราคิดว่าฟรี เลยตกลงไป พอมีเช็คยอดที่ต้องจ่าย ค่าโทรศัพท์เพิ่มจากเดิม เราอยากขอยกเลิก ต้อง
dokkaebi04
*104*388*8816240# เบอร์อันนี้ของดีแทค จำกัดการใช้อินเตอร์เน็ตมั้ยคะว่ากี่ GB
ตามข้างบนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8690536
ยกเลิกเน็ตรายเดือนของdtac
สวัสดีค่ะ มีใครพอรู้วิธียกเลิกเน็ตรายเดือนของเครือข่ายdtacไหมคะ โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์เพราะส่วนตัวเราทำงานที่เกาะและช่วงนี้ไม่สะดวกไปมาก+กับศูนย์บริการของdtacอยู่ค่อนไกลจากพื้นที่เรา เหตุผลที่อยากย
สมาชิกหมายเลข 8968849
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการทราบยอดชำระของดีแทค