ทำไมลูกจ้างส่วนใหญ่ถึงห่วงเวลากลับบ้านมากกว่ารับลูกค้าที่มาตอนร้านใกล้ปิดครับ

บางทียังเหลือเวลาให้บริการ5-10นาทีก็ไม่รับลูกค้าแล้ว
อ้างว่าปิดให้บริการแล้ว

ทั้งๆที่เวลายังเหลือนิดหน่อย
คือกะจะจัดแจงทุกอย่างรวมปิดร้านหมด  พอเวลาร้านปิดปุ๊บคือเดินออกได้ทันที

ทั้งที่จริงคือควรรอเวลาร้านปิดแล้วค่อยเคลียร์บัญชี  ทำความสะอาดร้านหลังจากร้านปิด

ไม่ใช่คือต้องเคลียร์ทุกอย่างให้เสร็จก่อนร้านปิด  พอร้านปิดจะได้เดินออกได้ทันที

อยากได้ลูกจ้างที่รับลูกค้าจนวินาทีสุดท้ายมากกว่ามาห่วงเวลากลับบ้านนะครับ
กลับบ้านช้ากว่าเวลาเพราะเคลียร์บัญชี ทำความสะอาดสักหน่อยเสียเวลานิดเดียว  ก็ไม่เห็นเป็นไรนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
คุณมองในมุมคุณไง คุณได้ประโยชน์ถ้าเค้าเลิกช้า  แต่เค้าไม่ได้ประโยชน์อะไรไง เตรียมนั่นเตรียมนี่มันก็ทำงาน  ถ้าเค้าทำหลังเวลางานคุณจ่ายโอเค่มั้ยหล่ะ

อย่าคิดแต่จะได้ฝ่ายเดียว  มันก็ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่