สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
คุณมองในมุมคุณไง คุณได้ประโยชน์ถ้าเค้าเลิกช้า แต่เค้าไม่ได้ประโยชน์อะไรไง เตรียมนั่นเตรียมนี่มันก็ทำงาน ถ้าเค้าทำหลังเวลางานคุณจ่ายโอเค่มั้ยหล่ะ
อย่าคิดแต่จะได้ฝ่ายเดียว มันก็ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราด้วย
อย่าคิดแต่จะได้ฝ่ายเดียว มันก็ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราด้วย
สมาชิกหมายเลข 6263194 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6635689 หลงรัก, สาวน้อยในตำนาน A ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 845751 ถูกใจ, Tor_Torres ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3156223 ถูกใจ, =. ลางเนื้อเจือลางยา .= ถูกใจ, blackcat'eye' ถูกใจ, RABBIT_BB ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2977504 ถูกใจรวมถึงอีก 2 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
เจ้าของธุรกิจ
ปัญหาชีวิต
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
ทำไมลูกจ้างส่วนใหญ่ถึงห่วงเวลากลับบ้านมากกว่ารับลูกค้าที่มาตอนร้านใกล้ปิดครับ
อ้างว่าปิดให้บริการแล้ว
ทั้งๆที่เวลายังเหลือนิดหน่อย
คือกะจะจัดแจงทุกอย่างรวมปิดร้านหมด พอเวลาร้านปิดปุ๊บคือเดินออกได้ทันที
ทั้งที่จริงคือควรรอเวลาร้านปิดแล้วค่อยเคลียร์บัญชี ทำความสะอาดร้านหลังจากร้านปิด
ไม่ใช่คือต้องเคลียร์ทุกอย่างให้เสร็จก่อนร้านปิด พอร้านปิดจะได้เดินออกได้ทันที
อยากได้ลูกจ้างที่รับลูกค้าจนวินาทีสุดท้ายมากกว่ามาห่วงเวลากลับบ้านนะครับ
กลับบ้านช้ากว่าเวลาเพราะเคลียร์บัญชี ทำความสะอาดสักหน่อยเสียเวลานิดเดียว ก็ไม่เห็นเป็นไรนะครับ