หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เล่าให้ฟัง
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
เมื่อวานไปเดินดูโทรศัพท์ที่ ดีแทค เวสเกต
คนน้อย เดินสบาย
แต่สิ่งที่เสียใจคือพนักงาน ไม่มาถามไถ่ สอบถามอะไรเลย
ยืนเก้อๆ กังๆ นานมาก
ทั้งๆ ที่จะไปย้ายค่ายมาอยู่ที่นี่
คงเพราะใกล้สองทุ่มแล้วมั้ง พนักงานทั้งหลายคงต้องเคลียร์ยอด เคลียร์บัญชี
สรุปเป็นว่า ก็ไม่ได้ย้าย และไม่ได้ซื้อ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนค่ายโทรศัพท์
ขอสอบถามจะย้ายค่ายจาก ดีแทค ไปค่ายอื่น ใช้เวลานานไหม หลังจากเคลียร์ยอดค้าง ย้ายได้ทันทีเลยไหม ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8963727
ขอถามทาง Dtac เรื่องปิดเบอร์ครับ
วันนี้(08ก.ค.61) ตอนเย็นผมได้ไปติดต่อศูนย์ดีแทค ที่เซนทรัลเวสเกต เพื่อยกเลิกเบอร์รายเดือนของดีแทค ได้จ่ายเงินยอดปัจจุบัน 165บาท ซึ่งกำหนดจ่ายภายในวันที่19/07/61 เสร็จแล้วก็ขอเคลียร์ยอดที่ยังไม่ได้ออกใ
สมาชิกหมายเลข 4496301
ดีแทค อย่าทำแผนการตลาดแบบนี้อีกนะ
คนจะย้ายค่าย กักไว้ ผมออกไปลำบากมากกว่าจะไปถึงศูนย์ พอเคลียร์ยอดค้างหมด กลับไม่ให้ย้าย แย่มาก ผมจะจั้งกระทู้แบบนี้ทุกวัน จนกว่าจะย้ายไปเอไอเอสสำเร็จ
สมาชิกหมายเลข 4518248
ถามท่านที่เคยทำร้านอาหาร หรือที่มีความรู้ด้านนี้ ขอสอบถามเป็นความรู้ว่า การยกเลิกบิลเก่าให้เขาทำบิลใหม่มันรบกวนร้านไหมคะ
สาเหตุคือเรากดโค้ดส่วนลดในมือถือผิด ตอนค◌ิดเงินบิลออกมาเราเลยไม่ได้ส่วนลด ต่อมา เราขอให้พนักงานถามเขาว่า พอจะยกเลิกบิลเก่า และคิดเงินทำบิลใหม่ให้เราได้ไหม พนักงานบอกไม่ได้ไม่ทำให้เรา เรื่องนี้ไม่
ไทยสเปน
แจ้งปิดเบอร์ทรูมูฟเอช ทำไมเคลียร์ยอด และชำระเลยไม่ได้ครับ
ไปแจ้งยกเลิกการใช้งาน เบอร์โทรศัพท์มือถือทรูมูฟเอช พนักงานให้เซ็นต์เอกสารยกเลิกการใช้งานเฉยๆ แต่ผมไม่สามารถชำระยอดค้างได้ทันทีที่แจ้งปิดเบอร์ บอกต้องรอระบบสรุปยอดตามรอบบิล คือผมเต็มใจจ่ายโปรเต็มจำนวน
iGunn_K
เมื่อAISไม่ง้อลค.เดิม งั้นก็ย้ายสิครับ ทรู ดีแทค ติดต่อได้เลยครับ
เติมเงินหรือรายเดือนก็ได้ครับ กดรหัสย้ายค่าย10รอบแล้ว ไม่ยอมส่งรหัสให้ เคลียร์ยอดเป็น0บาท และยอดล่วงหน้าก็จ่ายเกินเข้าไปให้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7697564
จะย้ายค่ายมือถือ ต้องไปชำระยอดปัจจุบันก่อนหรอครับ
คือผมจะย้ายค่ายจากดีแทค พอกดรหัสแล้วบอกว่าย้ายค่ายไม่ได้ เพราะยังค้างยอดชำระอยู่ ซึ่งผมไม่มียอดชำระค้าง มีแต่ยอดปัจจุบันที่ใช้อยู่ พอถามดีแทคพันทิป และ CC บอกต้องไปเคลียร์ยอดชำระก่อน ถึงจะย้ายค่ายได้
บักหวดข่า
สงสัยเรื่อง ธนาคารไทย เขาโอนเงินกันอย่างไร
สงสัยว่า ปัจจุบันนี้ การโอนถ่ายเงินระหว่างธนาคารไทย ทั้งในและนอกประเทศ เขาทำบัญชีกันอย่างไรครับ ยิ่งเดี๋ยวนี้มีแอปให้เราโอนไปมาตลอด 24ชม. แล้วธนาคารเอาจะเอาเวลาที่ไหนไปเคลียร์บัญชีระหว่างธนาคาร ซึ่งแค
สมาชิกหมายเลข 3692761
ทำงานพาทไทม์ แล้วไม่ได้เงินเดือน
เราได้ทำงานพาทไทม์ในห้างมา 5เดือน จนปัจจุบันยังไม่ได้เงินเดือน บริษัทอ้างว่ายังเคลียร์บัญชีไม่ได้ ซึ่งยอดมันเยอะเกินไปเลยส่งเรื่องไปให้สำนักงานใหญ่ที่อยู่แถวสยามและให้ผู้จัดการร้านเราค่อยตามเงินให้ แต
สมาชิกหมายเลข 5162962
ais fiber อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย
ผมต้องเกริ่นก่อนนะครับ เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 ทำให้ผมจำเป็นต้องกลับไปอยู่ที่บ้านที่ต่างจังหวัด ตอนช่วงประมาณเดือนมีนาคม ผมจำเป็นต้องระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต เนื่องจากไม่ได้ใช้งาน และผมระงับสัญญาณมาโ
สมาชิกหมายเลข 4811912
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เล่าให้ฟัง
คนน้อย เดินสบาย
แต่สิ่งที่เสียใจคือพนักงาน ไม่มาถามไถ่ สอบถามอะไรเลย
ยืนเก้อๆ กังๆ นานมาก
ทั้งๆ ที่จะไปย้ายค่ายมาอยู่ที่นี่
คงเพราะใกล้สองทุ่มแล้วมั้ง พนักงานทั้งหลายคงต้องเคลียร์ยอด เคลียร์บัญชี
สรุปเป็นว่า ก็ไม่ได้ย้าย และไม่ได้ซื้อ...