หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ เเต่อีกเบอร์เป็นของตัวเองค่ะ สามารถดึงเงินคืนได้ไหมคะ โดยที่ติดต่อกับเจ้าหน้าไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีโทร1242ไป เเล้วต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติมเงินทรูไป2ครั้ง แต่หักเงิน2ครั้งเลยควรทำไง
เมื่อเวลา04:50 น.ตื่นมาเติมเงิน แล้วเติมเงินไปสองรอบจะสมัครเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติของแพ็คเกจ250บ.แต่ทีนี้เรายังเติมไม่เสร็จหักค่าเน็ต125บ.15วันเราก็งง พอเติมไปอีกรอบเพื่อจะกดยกเลิกแล้วสมัครใหม่ถ้
สมาชิกหมายเลข 9201006
เติมเงินขอทรูผิดค่ะ จะเติมวอเล็ท แต่ดันไปเติมเป็นเงินโทรศัพท์
แบบนี้จะเรียกเงินคืนได้ยังไงคะ โทรไป1242ก็มีแต่ขอความอัตโนมัติ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอเงินคืน ต้องติดต่อทางไหนคะ แล้วสามารถดึงเงินคืนได้ไหมคะพอดีเติมไป500เลย ไม่ใช่เงินน้อยๆเลยค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 7498333
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าทรูที่สักที หงุดหงิด!!
ปกติใช้เน็ต 30วัน225บาท แต่เติมไม่ถึง มันเลยเปลี่ยนเป็น 15วัน150บาท ครั้งต่อมาได้สมัคร 7วัน80กว่าบาท ทุกอันเป็นต่ออายุอัตโนมัติ ล่าสุดมีเงินแล้ว เลยจะใช้แบบ30วัน เติมครั้งแรกทำให้มีเงินสะสม 130 จะเติ
สมาชิกหมายเลข 6613158
ทรูมูฟ
โทรเบอร์1242ไม่เคยได้คึยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปตั้งแต่1ทุ่ถึง5ทุ่ม ใช้ซิมของวันทูคอลโทรไป หมดเงินเป็นร้อย เพื่อมานั่งฟังระบบอัตโนมัติไม่สะดวกไปที่ช้อปทรู เจ้าหน้าที่ทรูถ้าได้เห็นข้อความนี้รบกวนติดต่อมาที
สมาชิกหมายเลข 8844763
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
เติมเงินผิดเบอร์ของ ais
เติมเงินผิดเบอร์ เบอร์ที่ผิด 0988346652 เบอร์ที่ถูกคือ 0828620495 รบกวนทาง ais ดึงเงินกลับมาให้หน่อยค่ะ โทรหา 1175 รอสาย 10 นาทีไม่มีเจ้าหน้าว่างสักคน หลานจำเป็นต้องใช้เพื่อเติมเน็ตค่ะรบกวนดำเนินการให
สมาชิกหมายเลข 6256714
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย แล้วจะแจ้งปัญหาได้อย่างไง
สมาชิกหมายเลข 3428018
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
เติมเงินทรู หายตลอดหายทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ งงมาก
เติมเงินทรู หายตลอดหายทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ งงมากเน็ตก็ไม่ได้เปิดใช้แต่ wifi ที่บ้าน พอเข้าไปหาข้อมูลก็โดนกันเต็มไปหมด โทรไปหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคนรับมีแต่สายอัตโนมัติ ไม่รู้มีใครแจ้ง สคบ. หรือยัง
สมาชิกหมายเลข 1006793
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ เเต่อีกเบอร์เป็นของตัวเองค่ะ สามารถดึงเงินคืนได้ไหมคะ โดยที่ติดต่อกับเจ้าหน้าไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ