เป็นลูกค้าเก่า 3bb ใช้ package 1Gbps/300Mbps เดือนละ 690 สนใจอยากเปลี่ยน package 599 มาใช้ Giga TV ด้วย
จึงโทรไปแจ้งเปลี่ยนกับ call center สิ่งที่ Call center แจ้งกลับมาคือ package นี้จะเอาออกในวันพรุ่งนี้ (โฆษณาในเน็ตลงถึงกันยาคืออะไร) เลยจะแนะนำเป็น package 699,799 แทนโน้มน้าวเต็มที่ พอยืนยันว่าจะเอาแค่ 599 ก็บอกจะรีบทำเรื่องเร่งด่วนให้
สุดท้ายโทรกลับมาบอกเปลี่ยนได้ ได้ Giga tv แต่ไม่ได้ router ใหม่ พอถามว่า แล้วในเวปลงว่าได้ คำตอบที่ได้คือเป็นโปรสำหรับติดตั้งใหม่ (แล้วลูกค้าเก่าได้อะไร) จ่ายเท่าติดตั้งใหม่แต่ให้ใช้ router เก่า เพราะอุปกรณ์รองรับอยู่แล้ว พอถามว่าแล้วลูกค้าเก่าได้อะไร ติดสัญญา 2ปีมั้ย ก็ตอบมาแค่ตอนนี้ในระบบยังไม่มีระบุว่ามีการติดสัญญา พูดไม่ชัดเจน จะติดหรือไม่ติด หลังจากทุกอย่างเสร็จสิ้น
ลูกค้าเก่า สายใหม่คุณก็ไม่ต้องเดิน แต่ทำไม router ถึงให้ไม่ได้ router ไม่ได้อยากได้หรอก แค่อยากรู้ว่าเราอยู่กับคุณแล้วเราได้อะไร ย้ายไปค่ายอื่นก็ได้สิทธิ์ที่ดีไม่แพ้กับคุณ
คำถามคือถ้าลูกค้าใหม่สิทธิประโยชน์ดีกว่า ผมยกเลิกแล้วติดใหม่ดีกว่ามั้ย? หรือลูกค้าต้องคอยเปลี่ยนค่ายไปเรื่อยๆจะได้เป็นลูกค้าใหม่และได้รับสิทธิ์ที่ดีอยู่เสมอหรอ?
สิทธิประโยชน์ลูกค้าเก่าของ 3bb อยู่ไหน
จึงโทรไปแจ้งเปลี่ยนกับ call center สิ่งที่ Call center แจ้งกลับมาคือ package นี้จะเอาออกในวันพรุ่งนี้ (โฆษณาในเน็ตลงถึงกันยาคืออะไร) เลยจะแนะนำเป็น package 699,799 แทนโน้มน้าวเต็มที่ พอยืนยันว่าจะเอาแค่ 599 ก็บอกจะรีบทำเรื่องเร่งด่วนให้
สุดท้ายโทรกลับมาบอกเปลี่ยนได้ ได้ Giga tv แต่ไม่ได้ router ใหม่ พอถามว่า แล้วในเวปลงว่าได้ คำตอบที่ได้คือเป็นโปรสำหรับติดตั้งใหม่ (แล้วลูกค้าเก่าได้อะไร) จ่ายเท่าติดตั้งใหม่แต่ให้ใช้ router เก่า เพราะอุปกรณ์รองรับอยู่แล้ว พอถามว่าแล้วลูกค้าเก่าได้อะไร ติดสัญญา 2ปีมั้ย ก็ตอบมาแค่ตอนนี้ในระบบยังไม่มีระบุว่ามีการติดสัญญา พูดไม่ชัดเจน จะติดหรือไม่ติด หลังจากทุกอย่างเสร็จสิ้น
ลูกค้าเก่า สายใหม่คุณก็ไม่ต้องเดิน แต่ทำไม router ถึงให้ไม่ได้ router ไม่ได้อยากได้หรอก แค่อยากรู้ว่าเราอยู่กับคุณแล้วเราได้อะไร ย้ายไปค่ายอื่นก็ได้สิทธิ์ที่ดีไม่แพ้กับคุณ
คำถามคือถ้าลูกค้าใหม่สิทธิประโยชน์ดีกว่า ผมยกเลิกแล้วติดใหม่ดีกว่ามั้ย? หรือลูกค้าต้องคอยเปลี่ยนค่ายไปเรื่อยๆจะได้เป็นลูกค้าใหม่และได้รับสิทธิ์ที่ดีอยู่เสมอหรอ?