[SR] รีวิว 2023 Honda City eHEV ไมเนอร์เชนจ์ แบบขับ Eco Challenge ได้ 36.5.kml


เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Pantip Garage เราได้รับมีโอกาสไปร่วมทริปทดสอบ 1 Day Trip  2023 Honda City ตัวไมเนอร์เชนจ์ ปรับหน้าตา และเพิ่มออปชั่นใหม่ ซึ่งด้วยความที่สมรรถนะของมันเหมือนเดิม ทาง Honda จึงได้จัดให้มี Gimmick แข่งขับประหยัดน้ำมันกัน 
 
โดยก่อนจะไปเข้าเรื่องการทดสอบ เราขอมา พูดถึงการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงรายละเอียด ของ 2023 City ใหม่กันก่อน
ซึ่งจะมาพร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อยแล้ว เพิ่มฟังก์ชัน ด้วยระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (with Low-Speed Follow: with LSF) มีเฉพาะในรุ่น e:HEV SV และ e:HEV RS  และเพิ่ม ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่
 
ดีไซน์ภายนอกปรับใหม่ เน้นลุคสปอร์ต 


กันชนหน้าดูยื่นมากขึ้น, กระจังหน้าแคบลง, 

กันชนหลัง ใหม่ ในรุ่น RS กันชนหลังมาพร้อมครีบดิฟฟิวเซอร์ 
เพิ่มระบบเปิดไฟหน้าออโต้  

ล้อปรับใหม่
 

ดีไซน์ภายใน ตกแต่งใหม่ เส้นสายสีแดงภายใน มาพร้อมระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย
ที่เชื่อมต่อง่ายในไม่กี่ขั้นตอน  ระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมช่องปรับอากาศตอนหลัง  

ช่องเชื่อมต่อ USB ด้านหลังแบบ Type-C 2 ตำแหน่ง ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Remote Engine Start)
 
อันนี้ คือ สเป็กเพิ่มเติมคร่าวๆครับ ซึ่งจะขึ้นกับแต่ละรุ่นย่อย
ชื่อสินค้า:   2023 Honda City eHEV
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • Honda Automobiles เชิญทางทีม Pantip Garage เราเข้าร่วมทริปทดสอบ 2023 City ใหม่ แบบประหยัดน้ำมัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่