หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรตามใจ
กระทู้คำถาม
dtac
ถามดีแทค โปรตามใจ
ที่ซื้อนาที สำหรับโทรทุกเครือข่าย
เวลาโทรหา call center dtac หรือเวลาโทรหา mobile operator ค่ายอื่นๆ หรือ call center อื่นๆ ที่เป็นหมายเลข 4 หลัก
ค่าโทรจะคิดจากนาทีในโปรตามใจหรือไม่? หรือคำนวณจากค่าโทรแพ็คเกจหลักที่หักเงินในระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา
ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้านทรู 2 หมายเลข ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ ช่วง 7 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าจะแก้ไขเสร็จเมื่อไร ติดต่อไปทาง call center ก็ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640381
เบอร์ DTAC มีปัญญหา รับ SMS ไม่ได้ รับ OTP ไม่ได้
เป็นเบอร์โปรโมชั่น หมายเลข 061-996-xxxx เป็น Promotion Net 30 MB Unlimit โทรฟรีทุกเครือข่าย ตัดทุกๆ 15 นาที ตอนเปิดใช้งาน ไม่สามารถรับ OTP หรือไม่มี SMS ใดๆ เข้ามาได้เลย แต่มี SMS จาก DTAC เป็นภาษาพม
Pectoralis
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ทำไมศูนย์บริการ DTAC แย่ขนาดนี้ ?????
ขอบ่นดีแทคหน่อยเหอะ รู้สึกแย่มากๆกับบริการของดีแทค@ แฟชั่นไอซ์แลนด์ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. 56 ทำเรื่องย้ายค่าย จาก A.. มาเป็น DTAC ไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการดีแทค @แฟชั่นไอซ์แลนด์ เ
ปลาหมึกกรอบ
กำลังจะย้ายค่ายจาก ดีแทค ไป เอไอเอส 2เบอร์.
ปัจจุบันใช้ ดีแทค 2 เบอร์เลย เห็น เอไอเอส มีแพคเกจ เหมาเหมาคอมโบ เดือนละ 100 บาท 15 Mbps โทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที เลยอยากย้ายค่ายจากดีแทคมาเอไอเอส 2 หมายเลขเลยครับ ไม่ทราบว่า ทางเอไอเอส สามารถทำให้ได
Chimayo
ช่วยแนะนำโปรมือถือ สำหรับผู้สูงอายุที่อยู่แต่บ้านหน่อยค่ะ
คุณพ่อ อายุ เกือบ 70 แล้ว อยู่บ้านเฉยๆ ใช้เครือข่ายดีแทคมาหลายปี ท่านไม่ได้ทำงานอะไรค่ะ ไม่ค่อยได้ใช้มือถือ วันนี้กดยืนยันตัวตนในแอพเป๋าตังค์ให้ ซึ่งต้องใช้เนตมือถือ เราเลยเปิดสัญญาณเนตของดีแทค ไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 5796626
สนใจย้ายค่ายไป ais true dtac อยากได้โปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด งบไม่เกิน 250
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าไม่มีโปรราคานี้ไม่ต้องตอบหรือทักมานะคะ
สมาชิกหมายเลข 2451513
ติดต่อ call center dtacไม่ได้
ติดต่อ call center dtacไม่ได้ โทร1678 ให้คุยแต่ระบบอัติโนมัติ กด ไปหา call center คนจริงๆ ไม่ไดิ คงต้องเปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 8468590
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรตามใจ
ที่ซื้อนาที สำหรับโทรทุกเครือข่าย
เวลาโทรหา call center dtac หรือเวลาโทรหา mobile operator ค่ายอื่นๆ หรือ call center อื่นๆ ที่เป็นหมายเลข 4 หลัก
ค่าโทรจะคิดจากนาทีในโปรตามใจหรือไม่? หรือคำนวณจากค่าโทรแพ็คเกจหลักที่หักเงินในระบบ