หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
Mobile Operator
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก dtac เป็น go no limit 399 เน็ต 20 Mbps โทร 300 นาที พี่สาวใช้อยู่
โทรหา call center จะเปลี่ยน โทรไม่ติดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
ต้องการจะติดต่อ dtac call center เพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจค่ะ
วันนี้ทั้งวันทั้งโทรหา 1678 ส่งไลน์ ส่งแมสเสจใน FBหา Dtac call center เพื่อขอเปลี่ยนแพ็คเกจ ก็เปลี่ยนไม่ได้ เลยไปช๊อปที่สีลม คอมเพล็กซ์ ปรากฏว่าพนักบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 8509663
ค่ายไหนมีโปรเน็ตมือถือ unlimited ความเร็ว 10 mbps หรือ 20 mbps บ้างครับ
พอดีใช้ dtac เน็ต 20 g เดือนละ 349 แล้วเน็ตไม่พอ จะขอเป็น go no limit 399 call center บอกไม่ได้ เลยอยากย้ายค่าย แนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 739928
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ของคุณพ่อ Dtac
สวัสดีครับ พอดีคุณพ่อได้ใช้โปรเน็ตอยู่ซึ่งเป็นโปร PROMO_5GFullSpeed_299บ. เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 40GB โทร 100 นาที ซึ่งตามการใช้งานทั่วไปแล้วช่วงนี้คุณพ่อใช้เน็ตไม่ได้มากมายขนาดนั้น + กับการโทรที่ยังใช้
สมาชิกหมายเลข 9163057
เน็ตดีแทค 15 mbps/30GB ใช้ต่อด้วย 384kbps เน็ตหมดแล้วช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 7722663
สอบถามสิทธิประโยชน์เรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิม
ตอนนี้มาใช้ทรู กำลังตัดสินใจจะย้ายค่ายไปดีแทค เนื่องจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ทรูว่า พื้นที่ที่ผมอยู่นั้น อยู่ระหว่างการพัฒนาเครือข่าย เลยจะขอสอบถามดีแทคสองข้อ ครับ 1. แพ็คเกจ go lo limit 699 กับ dtac
สมาชิกหมายเลข 3960399
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9118689
พนักงาน Call Center True ในพันทิพย์ยกเลิกโปรโมชั่นผิดเบอร์
Admin Call Center ใน Twitter ยกเลิกโปรโมชั่นของลูกค้า ผิดเบอร์แบบนี้ควรทำยังไงดีครับ ผมแจ้งให้ยกเลิกโปรโมชั่นอีกเบอร์ แต่เขาไปยกเลิกของอีกเบอร์ เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้ครับ ผมทักไปทางหลังบ้านของทวิตเ
สมาชิกหมายเลข 7490626
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก เน็ต5g Fixxy 399 ของ ais ยังไง
ตามหัวข้อค่ะ อยากยกเลิก ใยแอพ ais ก็กดยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8040140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ดีแทค
โทรหา call center จะเปลี่ยน โทรไม่ติดเลย