สอบถามพัสดุตกค้างเคอรี่ทำไงยังได้บ้างครับ?

กระทู้คำถาม
ได้ทำการส่งสินค้ากับขนส่งเจ้านี้สีส้มของระบุว่าจะถึงวันที่ 9 แต่ตอนนี้วันที่ 14 แล้วของก็ยังไม่ถึงลูกค้าผ่านมาเกือบอสทิตย์แล้ว สินค้าก็ยังไม่ถึงมือลูกค้าเลย โทรไป 1217 ก็ได้คำตอบแบบเดิมๆ จะติดต่อสาขานั้นให้เร็วที่สุดแลเวจะติดต่อกลับมา โทรไปตามตลอด ได้คำตอบเดิมตลอด เช็คในเว็ปก็ไม่เห็นจะมีการอัพเดทอะไรเพิ่มเติม ไม่มีแม้แต่สายจะโทรกลับมาติดต่อหรืออัพเดทอะไรทั้งนั้น ใช้ขนส่งอื่นมาไม่เคยเจอเหตึการณ์แบบนี้ ถามว่าจะติดตามของเพิ่มเติมได้ยังไง ก็ได้คำตอบแต่ว่าต้องโทรคอลเซนเตอร์เท่านั้น ระบบหลังบ้านห่วยแตกมากส่งของแบบนี้ ลูกค้าไม่พอใจพ่อต้าก็โดนด่า ทั้งๆที่เป็นความผิดของขนส่ง ทำยังไงได้บ้างครับ มีวิธีติดตามยังไงให้ได้ผลและคำตอบที่แน่ชัดที่สุดว่าของของเราอยู่ที่ไหนกันแน่ กรือหายไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่