หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการร้องเรียนการให้บริการของสำนักงาน ช้อปทรูสามารถโทรที่เบอร์ไหนได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
วันนี้เข้าไปใช้บริการทรูช้อปที่สามขา โรบินสันราชพฤกษ์ พนักงานถามคำถามที่ไม่สมควรถามลูกค้า และให้ข้อมูลมั่วๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซลล์True โทรมาบอกว่าโปรหมดอายุ เพื่อหลอกต่อโปรที่แพงกว่าเดิม
เราเป็นลูกค้าTrue Move มากกว่า5ปี เราไม่ได้ใช้เป็นเบอร์หลัก และทุกครั้งที่ออกไปทำธุระนอกบริษัทฯก็จะทิ้งมือถือไว้กับน้องที่บริษัทฯ วันนี้ 26 ส.ค. เวลาประมาณ 16.50 น. ได้รับโทรศัพท์จากน้องที่ออฟฟิศว่า T
สมาชิกหมายเลข 983561
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ติดต่อพนักงานทรูโดยตรงติดต่อยากจังค่ะ
ติดต่อยากมากกกก
สมาชิกหมายเลข 7612903
ร้องเรียน ‘จ่ายค่าโทรศัพท์ทรูผ่านแอพ true ผ่าน truemoney แล้วยอดเงินไม่เข้า’
วันนี้ 10.10น. จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านแอพ true โดยตัดจ่าย truemoney แต่ยอดเงินไม่อัพเดต เลยโทรสอบถามทรูแจ้งว่ายอดเงินไม่เข้า ให้สอบถาม truemoney ทาง truemoney แจ้งว่ายอดดังกล่าวตัดจ่ายสำเร็จไปแล้ว ให้สอบถ
eakdada
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
ปกติการขอซิมใหม่เบอร์เดิมค่ายทรูต้องใช้เน็ตรายเดือนเหรอคะ
ไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมค่ายทรู พนักงานแจ้งว่าทำได้แต่ต้องใช้แดคเน็ตรายเดือนติดต่ิอกัน 3 เดือนด้วยค่ะ ปกติมันเป็นอย่างนี้เหรอคะ เห็นคนอื่นเขาไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมไม่ได้มีอะไรแบบนี้ค่ะ ก็เลยไม่ได้ขอซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 8195938
อยากทราบยกเลิกเน็ตทรูโดยไม่ไปสาขาได้ไหม
คือตอนนี้ต้องการยกเลิกเน็ตทรูเพราะไม่ได้ใช้แล้ว แต่โทรไปหาพนักงงานพนักงานบอกต้องไปยกเลิกที่สาขาเท่านั้น แต่ผมไม่สามารถไปสาขาได้เนื่องจากอยู่ไกล คือมีวิธีไหนบ้างที่สามารถยกเลิกได้นอกจากไปยกเลิกที่สาขาค
สมาชิกหมายเลข 9023863
แจ้งปัญหาการใช้งาน อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู true internet
ผ่านมาจะสองเดือนแล้วยังไม่ได้รหัสเข้าใช้งาน viu iqiyi ตามที่พนักงานทรูแจ้งไว้เลย ตอนแรกใช้เน็ตของอีกค่อยอยู่ดีๆ แล้ว true มาเสนอ เน็ตบ้าน บอกมีพ่วงบริการ viu iqiyi ให้ฟรี 6 เดือนหรือ 1 ปี เนี่ยแหละ พอ
สมาชิกหมายเลข 8462573
Truemove มีเจตนาถ่วงเวลาลูกค้าที่ย้ายค่ายหรือไม่คะ ต้องทำอย่างไรถึงจะย้ายได้ หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง รู้สึกรำคาญมาก
สืบเนื่องมาจากการล่มของเครือข่ายทรู ทำให้พี่สาวเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไป AIS แต่เราพยายามย้ายค่ายให้เค้าโดยการกด *151*หมายเลขบัตร# ก็ไม่ได้ ทางทรูส่งข้อความมาว่าค่าบริการให้ใช้ทันใจค้างอยู่
มาด๊ามมาดามมาด่าม
ติดต่อกับพนักงานทรูโดยตรงทำยังไงครับ
อยากติดต่อกับสำนักงานทรูโดยตรงครับมีเรื่องสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 9016116
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการร้องเรียนการให้บริการของสำนักงาน ช้อปทรูสามารถโทรที่เบอร์ไหนได้บ้างครับ