อยากทราบถึงแนวทางการแจ้งปัญหา เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาครับ
เนื่องด้วยเคยโทรแจ้ง 1242 และแจ้งผ่านพันทิป แล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขครับ
เราต้องแจ้งผ่านเบอร์ 02 700 8088 ใช่ไหมครับ ปัญหาถึงจะถูกดำเนินการและมีเอกสารแจ้งตามระบบ คือ รร1- รร4 ตามข้อมูลที่ทาง website ที่ประกาศเกียวกับ กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียนเกียวกับการประกอบกิจการ โทรคมนาคม
เพราะตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจว่าการร้องเรียนผ่านทั้ง 1242 และพันทิป page facebook ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาดังกล่าวครับ และไม่มีเอกสารอะไรแจ้งลูกค้ามาเลย
ตอนนี้เลยอยากทราบว่า ต้องติดต่อทางไหนอีกครับ ที่จะได้รับการดูแล และเรื่องปัญหาดังกล่าวจะถูกนำเสนอไปถึงยังฝ่ายบริหารของทรูครับ
เนื่องจากโพสต์ถามในเพจของ Facebook แอดมินก็ลบโพสต์นั้นทิ้งไป ไม่สามารถเข้าไปอ่านได้อีก
แบบนี้ถือเป็นการปกปิด บิดเบือนข้อมูลของทางบริษัทหรือเปล่าครับ ที่ไม่อยากให้ผู้บริหาร หรือแม้กระทั่งผู้รับบริการรับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
จึงขอสอบทราบ สมาชิกทุกท่าน เพื่อหาแนวทางต่อไป
การร้องเรียนปัญหาการใช้งานของทรู Truemove H ที่ไม่ได้รับการแก้ไข
เนื่องด้วยเคยโทรแจ้ง 1242 และแจ้งผ่านพันทิป แล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขครับ
เราต้องแจ้งผ่านเบอร์ 02 700 8088 ใช่ไหมครับ ปัญหาถึงจะถูกดำเนินการและมีเอกสารแจ้งตามระบบ คือ รร1- รร4 ตามข้อมูลที่ทาง website ที่ประกาศเกียวกับ กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียนเกียวกับการประกอบกิจการ โทรคมนาคม
เพราะตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจว่าการร้องเรียนผ่านทั้ง 1242 และพันทิป page facebook ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาดังกล่าวครับ และไม่มีเอกสารอะไรแจ้งลูกค้ามาเลย
ตอนนี้เลยอยากทราบว่า ต้องติดต่อทางไหนอีกครับ ที่จะได้รับการดูแล และเรื่องปัญหาดังกล่าวจะถูกนำเสนอไปถึงยังฝ่ายบริหารของทรูครับ
เนื่องจากโพสต์ถามในเพจของ Facebook แอดมินก็ลบโพสต์นั้นทิ้งไป ไม่สามารถเข้าไปอ่านได้อีก
แบบนี้ถือเป็นการปกปิด บิดเบือนข้อมูลของทางบริษัทหรือเปล่าครับ ที่ไม่อยากให้ผู้บริหาร หรือแม้กระทั่งผู้รับบริการรับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
จึงขอสอบทราบ สมาชิกทุกท่าน เพื่อหาแนวทางต่อไป