หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟคิดเกินราคา
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ทรูมูฟ ทำไมถึงมีการคิดค่าบริการเกินค่ะ
พอดีเราติดไวไฟทรู พอเราติดไวไฟเสร็จแล้วยังไม่ได้รับซิม แล้วเจ้าหน้าที่ทรู โทรมาบอกว่า ยังไม่ได้รับซิมใช่ไหมคะ เดี๋ยวเราส่งซิมมาให้ เดือนแรกก็ไม่คิดอะไร แต่เดือนที่สองแล้วยังไม่ได้รับซิม ทำไมถึงมีการคิดว่าวงเงินในซิมละคะ แล้วเราจะร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ คิดค่าบริการ เกิน ทนจ่ายมาหลายเดือน
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา package ทรูมูฟคิดค่าบริการ เกินไปมาก เดือนนี้ทั้งเดือน ไม่ซื้อไม่เติมอะไรใดๆทั้งสิ้น ไม่มีการโทรออก แต่ยังมีค่าบริการส่วนเกิน บริการเรียกเก็บแทน งงมากค่ะ หล
สมาชิกหมายเลข 3715162
อยากเปลี่ยนค่ายเน็ต ทรูแพงล่มบ่อยเกิน
ต้องการเปลี่ยนค่ายเน็ตมีใครแนะนำได้บ้างคะ เราใช้เดือนละ400 ล่มบ่อยๆบิลเดือนนี้ขึ้นมา1,300งงในงง แล้วตอนนี้ก็ใช้ไม่ได้ + ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8913433
ร้องเรียนทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำแนะนำ ต้องการร้องเรียนทรูมูฟ เนื่องจากถูกมัดมือชกปรับโปรราคาสูงขึ้น จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เฉพาะกรณีต้องการเปิดซิมใหม่ จะเอาแต่ลูกค้าใหม่ ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 5825232
AIS โทรมาบอกว่าจะส่งซิมมาให้ แต่ปัจจุบัน!!!ไม่ได้ซิม กลับได้บิลที่มียอดค้างชำระมา!!!
คือเรื่องมีอยู่ว่ามีวันนึง AIS โทรมาบอกว่าจะส่งซิมมาให้ใช้แต่เราก็รอจนถึงปัจจุบันนี้ยังไม่มีอะไรส่งมาเลยค่ะ แล้ววันนี้เราไปดูกลับมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตเบอร์ที่เราไม่ได้ใช้แล้วไม่รู้ว่าเบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 5842790
ฝากเตือน เจ้าหน้าที่ True ais dtac ชลบุรี
ผมเปิดร้านซ่อมโทรศัพ ในเขตจ.ชลบุรี มีชายแปลกหน้า ลักษณะแต่งตัวดูดี ประมาณวันที่ 19 เมษายน 63 เข้ามาขอเปิดเบอร์ sim ทรูมูฟ ถามผมว่ามีทั้งหมดเท่าไร อยากทั้งหมด บอกอยากได้ซัก 59 ซิม ก่อน แล้วก็ยื่นบัตรป
สมาชิกหมายเลข 5562222
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ True เบอร์เติมเงิน ยังไงคะ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ True เบอร์เติมเงิน ยังไงคะ ครั้งแรกติดต่อง่ายนะคะ แต่พอแจ้งเรื่องไป จนตินนี้ ติดต่อยากมาก กดยังไงก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มากๆ โทรเข้า 1242 ล่าสุด กด
สมาชิกหมายเลข 7262955
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ทรูมูฟเอช โทมาเสนอส่งซิมมาให้ โปรลดจากเท่านั้นเหลือเท่านี้ถ้าสนใจจะส่งซิมมาให้ ไอ้เราก็โอเครเผื่อจะได้ใช้งาน พอส่งมาแล้วเราก็วางทิ้งไว้ ไม่ได้เปิดใช้งานซิม แต่มาคิดค่าบริการเรา พอเราไม่ชำระ กลับ
สมาชิกหมายเลข 8236196
ร้องเรียน กสทช เรื่องย้ายค่ายทรูมูฟไปเอไอเอส
เน็ตทรูมูฟช้ามาก ปัญหาเดิมๆแก้ไม่หาย จนตัดสินใจย้ายค่าย แต่พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เครียค่าใช้จ่าย เขาก็แจ้งมาทั้งหมด พอจะชำระจริงๆเพื่อขอรหัสไปให้อีกค่าย เขาก็บอกว่าเราติดแพ็คเกจหลัก ต้องให้เจ้า หน้าที่ท
สมาชิกหมายเลข 7550951
การยกเลิก true wifi
คือเรื่องมีอยุ่ว่าเมื่อกลางปีที่แล้ว ได้ติดtrue wifi ที่บ้านค่ะ ทีนี้ใช้ได้เกือบปีละก็เลยจะไปยกเลิก เพราะโปรมันแพงไม่เหมือนที่ได้แจ้งไว้ (ก็เลยค้างจ่ายประมาน2 เดือน) ทีนี้ทรูได้ระงับสันยานเราแล้ว เราก
สมาชิกหมายเลข 5070031
ต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรมาเปลี่ยนแพคเกจพร้อมสมัครบริการเสริม
เนื่องจากปกติคุณแม่ใช้โปรเน็ตเดือนละ 200 บาท เนื่องจากมีไวไฟที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งานอะไร แล้วมาดูยอดบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการเปลี่ยนแพคเกจเป็นเดือนละ 329 บาท แล้วยังมีการสมัครบริการเน็ตเสริม
สมาชิกหมายเลข 8473511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟคิดเกินราคา
พอดีเราติดไวไฟทรู พอเราติดไวไฟเสร็จแล้วยังไม่ได้รับซิม แล้วเจ้าหน้าที่ทรู โทรมาบอกว่า ยังไม่ได้รับซิมใช่ไหมคะ เดี๋ยวเราส่งซิมมาให้ เดือนแรกก็ไม่คิดอะไร แต่เดือนที่สองแล้วยังไม่ได้รับซิม ทำไมถึงมีการคิดว่าวงเงินในซิมละคะ แล้วเราจะร้องเรียนได้ที่ไหนคะ