ติดต่อ เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ True เบอร์เติมเงิน ยังไงคะ

ติดต่อ เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ True เบอร์เติมเงิน ยังไงคะ
ครั้งแรกติดต่อง่ายนะคะ แต่พอแจ้งเรื่องไป จนตินนี้ ติดต่อยากมาก
กดยังไงก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่  แย่มากๆ 

โทรเข้า 1242 ล่าสุด กดยังไงก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน 
วันนี้โทรไปหลายรอบมาก ลองกด หัวข้อที่ไม่เกี่ยวข้องกับที่เราต้องการแจ้ง
จนได้คุย เป็นเซลล์ พูดจาไม่โอเคเลยค่ะ แล้วเค้าก็กดตัดไปโอนสายไปที่เดิม 

เค้าบอกว่า ระบบของเซลล์ กับ ลูกค้าไม่เหมือนกัน แล้วจะให้ลูกค้าแก้ไขยังไงคะ  
หรือ ต้องกดยังไง ถามแล้ว ก็มีแต่โอนสายไปที่เดิม 

ติดต่อเรื่อง ตัดเงินในซิมเราไปจนหมด ทุกซิม ซิมละไม่ต่ำกว่า 500 บาท 

ติดต่อไป ตั้งแต่วันที่ 12/01/2567  เจ้าหน้าที่ผู้หญิง คนแรกรับเรื่องแล้วบอกจะโทรกลับ นัดเวลาเรียบร้อย 
พออีก 5-10 นาที จะถึงเวลานัด กลับส่ง SMS มาบอกว่า โทรไม่ติด
ทำนองติดต่อเราไม่ได้
ทั้งที่เรารออยู่ ไม่มีเบอร์โทรเข้ามาเลย 
แย่มากนะคะ มาโบ้ยลูกค้า ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ติดต่อมา ‼️‼️ 

ตอนได้รับ SMS เรารีบโทรกลับไป แจ้งรายละเอียด 
เจ้าหน้าที่ ผู้ชาย คนที่2 รับเรื่องไปอีก ก็เงียบอีก (ตอนนั้นกดตรงเรื่องที่แจ้ง ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ)

เราเลยรอเวลา เกือบอาทิตย์ ประมาณ ให้เวลา เดี๋ยวจะหาว่า เราจี้ไป 

โทรไปอีก 16/01/2567 เจ้าหน้าที่คนที่ 3 รับเรื่องไป บอกจะติดต่อกลับ ใน 24 ชั่วโมง
แล้วเงียบไปอีก จนถึงวันนี้ 22/01/2567 

เรารอถึงวันจันทร์ วันนี้ เพราะเดี๋ยวจะบอกว่า ติดเสาร์อาทิตย์ 
ก็เจอเหตุการณ์เหมือนที่พิมพ์ไปด้านบนค่ะ 

แย่มากเลยนะคะ เราเช็คเองในแอฟ ก็ดูได้แค่ 3 เดือน 
บอกจะส่งเรื่องให้ฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ สองฝ่ายแล้ว แต่ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย 

(ปกติเราใช้ใส่ GPS รถ เราดูเรื่อยๆ จนรู้ว่าแต่ละเดือนมันตัดไม่กี่บาท 
เราเลยเติมรักษาซิมไว้ทุกซิม รายละเอียดกว่านี้เราแจ้งเจ้าหน้าที่ 3 คนนั้นไปเรียบร้อยทั้ง 3 ครั้งเลยค่ะ)  

** เพิ่งเคยตั้งกระทู้ ไม่รู้ว่าต้องแท็กอะไร ขออภัยล่วงหน้านะคะ **
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่