หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนปลดบล็อควงเงินซื้อสินค้าและบริการทีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
0623823880 เบอร์Ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
5G Fixxy 399 ยกเลิกเน็ตยังไง?
ผมติดต่อ AIS Cell Center ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน 5G Fixxy 399 แต่ติดต่อไม่ได้สักทีครับทำยังไงครับ เน็ตรายเดือนนี้พนักงาน AIS เป็นคนโทรเบอร์ 1175 มาแนะนำให้ลองใช้ก่อนและสามารถยกเลิกได้ ผมลองใช้ไป 2-3 เดือ
สมาชิกหมายเลข 7863782
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
ซื้อ Iphone 11 เครื่องเปล่าราคาพิเศษจาก AIS เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว แต่โดนล็อกซิมถาวร ใส่ซิมตปทไม่ได้
เรื่องนี้เราต้องการให้เป็นอุทาหรณ์ และถามหาความเป็นธรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราซื้อไอโฟน 11 ตั้งแต่ 2-3 ปีก่อน ที่ Ais สาขา Future park รังสิตเป็นเครื่องเปล่า ราคาพิเศษ ซึ่งตอนที่เราซื้อไม่ได้มีการรับทร
สมาชิกหมายเลข 1289154
อายัดชัญชีตัวเองไป ใช้เวลาปลดกี่วัน
ผมอายัดบัญชีตัวเองไปเมื่อกลางเดือน(เพื่อความปลอดภัยของบัญชี) วันนี้ไปแจ้งปลด อยากทราบว่าใช้เวลาปลดประมาณกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 9050247
ยกเลิกยอดสินค้าและบริการในรอบบิล AIS แล้ว แต่ในรอบบิลยังขึ้นยอดเงินอยู่แก้ยังไงคะ??
สมาชิกหมายเลข 9049253
ติดต่อเอไอเอส ให้ปลดล๊อคเครื่อง
ผมครบกำหนดชำระวันที่15/09/68 ผมรบกวนปลดล๊อคเครื่องให้ก่อนครับ ชำระให้ภายในวันพรุ่งนี้ครับ ผมแจ้งเบอร์ที่จะให้ปลดล๊อคได้ทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 9011827
สั่ง IPad จาก AIS online store ยังไม่ได้ไปรับที่ Shop แต่แจ้ง “รายการสำเร็จ”
สั่งสินค้าไปวันที่ 3 กรกฎาคม เลือกรับที่ช็อป คืนวันที่ 4 กรกฎาคม เวลาห้าทุ่ม มีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จมีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จแล้วเช็คสถานะขึ้นเป็นสำเร็จแล้ว ไม่สามารถติดต่อเอไอเอสได้ ทั้
สมาชิกหมายเลข 4490423
ไม่มีการซื้อสินค้า เคยซื้อเเต่ก็ยกเลิกไปเเล้ว เเล้วอันนี้มาเรียกเก็บ ของ AIS งงมากคะ เเก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8871620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนปลดบล็อควงเงินซื้อสินค้าและบริการทีครับ