หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่มีการซื้อสินค้า เคยซื้อเเต่ก็ยกเลิกไปเเล้ว เเล้วอันนี้มาเรียกเก็บ ของ AIS งงมากคะ เเก้ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
AIS Cloud+ (App)
my AIS (App)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ยังมีเจ้าหน้าตัวเป็นๆอยู่ไหม
อยากโทรไปสอบถามเกี่ยวกับการแลกสินค้าพรีเมี่ยม โดนบอกหมดอายุ เพราะไม่กรอกรหัสอะไรไม่รู้ แต่คะแนนโดนหักไปหมดละ ยังไงไม่เข้าใจ โทรไป1175 คุยกับ AI เพื่ออะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 893651
ติดตช่างAIS ยังไงโทร1175 ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยแย่มาก!!!!
พอดีการไฟฟ้าทำการย้ายเสาไฟเราจะติดต่อช่างหรืออะไรยังไงโทร1175 ไม่ได้อะไรเลยค่ะ มีข้อความเข้ามาตามรูปเราเข้าแอพดูไม่เห็นจะมีอะไร ปัญหาคือเราจำเป็นใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานยุ่งยากมากมีปัญหาตลอดAISFibre
สมาชิกหมายเลข 8910318
สมัครสมาชิกเพื่อเล่นเกมส์ในแอพคลาวด์มูน แต่เมื่อกดสมัครแล้วกลับขึ้นว่าระบบผิดพลาดและ ais ตัดเงินไปแล้ว
สวัสดีค่ะชาว pantip เราอยากทราบว่าเราจะสามารถติดต่อหรือแจ้งคืนเงินกับทาง app และ AIS ได้ไหมคะเรื่องมันมีอยู่ว่าเราสมัครสมาชิกเพื่อเล่นเกมใน app cloud moon พอเรากดสมัครมันก็ขึ้นว่าระบบผิดพลาดสมัครไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 7612334
โปรเน็ต ais
อยากได้โปรแพ็กเกจเน็ตเก่าคืนได้ไหม แพ็กเกจ 150 บาท เผลอกดยกเลิกไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8470096
เมื่อไหร่เน็ต 3BB จะมารวมในแอฟ myAis
สอบถามครับ เมื่อไหร่อินเตอร์เน็ต 3BB จะมารวมในแอฟ myAis จะได้เช็คได้จ่ายค่าบริการต่างๆในแอฟเดียว และจะได้รวมยอดค่าใช้บริการ 3BB กับของเบอร์ ais เพื่อขั้น serenade ด้วย รอมานานละครับหลังจากควบรวมกันของ
ทุกผู้ทุกนาม
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
สมัครแพ็คเกจเสริมaisไม่ได้
กดเบอร์แพ็คเกจแล้วขึ้นว่าเบอร์แพ็คเกจไม่ถูกต้อง เพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9013824
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้านAis
ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจหลังเที่ยงใช่ไหมคะถึงจะไม่โดนเรียกคืนส่วนลดค่าติดตั้ง 4,800 บาท กรณี ยกเลิกก่อนครบอายุสัญญา 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 8317364
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
AIS Cloud+ (App)
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่มีการซื้อสินค้า เคยซื้อเเต่ก็ยกเลิกไปเเล้ว เเล้วอันนี้มาเรียกเก็บ ของ AIS งงมากคะ เเก้ยังไง