หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเก็จเน็ต
กระทู้สนทนา
AIS
คอลเซ็นเตอร์ AIS รบกวนติดต่อมาเบอร์นี้หน่อยครับ
0808082822
จะคุยเรื่องแพ็กเก็จเน็ตครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม ฮะ
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม เน็ตบ้านเอไอเอสล่ม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่มีมนุษย์รับสายเลยซักคน  ต้องแจ้งผ่านระบบไว้ ทางระบบแจ้งกลับมาว่าจะเข้ามาดูให้พรุ่งนี้ ช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามโมง ถือว่าเป็น
บาบาร่าแก้มบุ๋ม
เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนเน็ตทรู แต่ใช้ไม่ได้?
คือเราเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนแต่ไม่สามารถใช้เน็ตได้ สัญญาณเน็ตขึ้น แพ็กเก็จขึ้นแต่เน็ตใช้ไม่ได้คือเราพยายามหาวิธีมา 2-3ืวันแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยก็ได้คุยแต่กับบอทคือเราต้องทำ
สมาชิกหมายเลข 8312152
ต้องติดต่อ AIS อย่างไร ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เราอยากคุยกับพนักงาน AIS โทร 1175 ทีไรหงุดหงิดทุกครั้ง เราอยากระงับเน็ตบ้านชั่วคราว ตอนนี้เราทำงานต่างจังหวัด แต่โทรคอลเซ็นเตอร์ ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แคนย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 8687679
ยกเลิกเน็ตบ้าน ais fiber ติดต่อใครคะ
จะยกเลิกเน็ตบ้านแต่ว่าโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์แต่ว่าไม่มีหัวข้อให้ยกเลิกเน็ตบ้านต้องติดต่อใครคะ
สมาชิกหมายเลข 8983908
AIS ทำไมอยู่ๆก็เปลี่ยน แพ็จเกจให้เองคนละราคา
พอดีเราใช้ AIS มานาน จากเดิมให้ แพ็จเกจ ฟิกซี่ 349 มาเดือนนี้อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็น ฟิกซี่ 399 เฉยเลย ใครเคยเจอบ้าง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มา 2 ชั่วโมงละไม่ได้คุยสักที เครื่องร้อนละจ้า
สมาชิกหมายเลข 9027324
ใครใช้โปรทรู 8Mbps แล้วขึ้นแบบนี้บ้างคะ
เน็ต 8Mbps ไม่อั้น + โทรไม่อั้นในเครือข่าย (โทร ฟรีครั้งละ 30 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต.ไม่ รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ" แต่ทำไมในรูปขึ้นเน็ตคงเหลือ 0.02 GB บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8612721
การติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ais ช่างยากเย็น
ไม่ทราบว่าขี้เกียจทำงานกันหรือถึงพยายามผลักไสให้ลูกค้าคุยแต่กับบอท รั่วๆควายๆแจ้งเรื่องนี้พาไปเรื่องนั้นวันนี้โทรไปจะจองไอโฟนอีรั่วๆเเองหรี่ก็พาไปเปลี่ยนแพ็คเน็ทฉันไม่ตอบรับก็ตัดสายทิ้ง ฉันไม่ใช่ล
สมาชิกหมายเลข 7121443
มีใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่รู้เรื่องจนจบบ้าง??
เรื่องมีอยู่ว่าโทรหา1175 เพื่อขอเลื่อนชำระรายเดือนออกไปก่อน เงินเดือนเลื่อนออก แต่โทรตั้งแต่หกโมงเย็น 1ทุ่ม 2ทุ่ม บอกแตาว่าจะติดต่อกลับจยถึงตอนนี้ยังเงียบกริบ และมันจะตัดพรุ่งนี้ คือถ้าตัดแล้วจะเอาเบอ
สมาชิกหมายเลข 5577521
คอลเซ็นเตอร์ ais fibre ไม่ทำตามที่พูด
https://m.pantip.com/topic/43582805? พรุ่งผมจะไปนั่งประท้วงที่สาขา เจ้าหน้าที่สาขาโกหก aisดูแลอย่างดี ถ้ยย
สมาชิกหมายเลข 8908860
ต้องการยกเลิกหมายเลย รายเดือนทรู
ใช้ทรูต่อ หลังเน็ตล่ม ไม่ยกเลิก ครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเก็จเน็ต
0808082822
จะคุยเรื่องแพ็กเก็จเน็ตครับ