หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องติดต่อ AIS อย่างไร ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
AIS
เราอยากคุยกับพนักงาน AIS โทร 1175 ทีไรหงุดหงิดทุกครั้ง เราอยากระงับเน็ตบ้านชั่วคราว ตอนนี้เราทำงานต่างจังหวัด แต่โทรคอลเซ็นเตอร์ ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แ
คน
ย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต้อแจ้งซ่อมเน็ตบ้านais
เราสามาถติดต่อคุยกับพนักงาน aisแจ้งซ่อมเน็ตได้อย่างไรบ้าง เพราะติดต่อได้คุยเเต่กับบอท ซึ่งไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไรเลย เพราะบางข้อมูลเราไม่รู้ เราก็อยากสอบถาม @AIS
สมาชิกหมายเลข 9022069
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
อยู่ดี ๆ AIS สมัคร MONOMAX ให้โดยไม่รู้ตัว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งเจอเรื่องงง ๆ กับบิล AIS ค่ะ อยู่ดี ๆ มี SMS ว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท" ซึ่งเรา จำได้ว่า ไม่เคยกดสมัครเองเลย ไม่สนใจด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 8998737
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบAiตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ ต้องการขอช่องทางติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ช่องทางอื่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4838212
จะติดต่อกับพนักงานของ ais ยังไง กดอะไรถึงได้คุยกับคนจริง
คือโทรไปที่ 1175 อยู่อย่างแต่ก็กดงงไปไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการสักที หน่อยมากโทรวนไป3-4รอบก็งงเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8420457
โดนระงับสัญญาณชั่วคราว AIS
บอกจะระงับสัญญาณชั่วคราว วันที่ 23 ตุลา หากไม่เติมเงิน แต่นี่เติมเงินไป 2 รอบ ก็ยังระงับอยู่ ค่าอินเทอร์เน็ตไม่เคยค้าง ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ 1175 ทำตามทุกอย่างบอกว่าทำรายการผิด แบบนี้จะมีพนักงานคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 4019701
เน็ต Ais fiber
ผมสามารถค้างชำระได้กี่ยอดครับ ถึงเน็ตจะโดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
AIS เรียกเก็บค่าบริการรับส่งSMSทั้งที่ไม่ได้มีการใช้งานบริการนี้เลย
เรื่องของเรื่องคือมีการเรียกเก็บค่าบริการระบุว่าในวันที่19/06/68มีการรับส่งSMS แล้วเก็บ2.50บาท โดยที่เราก็เข้าไปเช็คดูว่าวันนั้นมันมีSMSเข้ามาจริงๆมั้ย เพราะส่วนตัวไม่เคยมีการส่งSMSไปหาใครทั้งนั้น ผล
สมาชิกหมายเลข 3281432
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
สมาชิกหมายเลข 7793551
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องติดต่อ AIS อย่างไร ถึงจะได้คุยกับพนักงาน