หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตร Rabbit ของ BTS ที่เอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้คำถาม
รถไฟฟ้า BTS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บัตรโดยสาร BTS (rabbit)
BTS (หุ้น)
ใช้รถไฟฟ้า bts ยาวนานหลายปี ยกเว้นช่วงโควิดหายไปราว 2 ปีได้ กลับไปใช้อีกครั้งก็พบว่า บัตรที่มีเงินหลายร้อยบาทไม่สามารถใช้งานได้ ต้องมีค่าเปิดทำการ 80 บาท และทำบัตรใหม่อีก 50 บาทซึ่งไม่ยุติธรรมเลย พอแจ้งว่า ขอเงินที่เหลือในบัตรคืน.. ก็คืนเลยไท่ได้ต้องส่งเรื่องไปสนง.ใหญ่ จนท. สถานีบอกว่า จะมีคนติดต่อมาในหนึ่งสัปดาห์ ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย โทรไป call center ก็บอกอีก 14 วันทำการ... เข็ดมาก ตอนรับเงินสด เงินดองเอาไว้ คืนไม่ได้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า BTS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บัตรโดยสาร BTS (rabbit)
BTS (หุ้น)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตร Rabbit ของ BTS ที่เอาเปรียบผู้บริโภค