บัตรแรบบิทที่ใช้โดยสาร BTS กำหนดวันหมดอายุ 7 ปี เพื่อประโยชน์อะไร ทั้งที่ใช้เรื่อย ๆ ตัวบัตรยังใช้ได้ปกติ แต่พอจะเติมเงินแจ้งว่าบัตรหมดอายุ ไม่สามารถเติมเงินให้ได้ ถ้าจะเปลี่ยนบัตรใหม่ ตอนนี้ค่าธรรมเนียมขึ้นเป็น 100 บาท จากเดิม 50 บาท แต่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม เพราะใช้การยึดเงินมัดจำ 50 บาท ในบัตรแทน
ส่วนตัวใช้ทั้ง BTS และ MRT จำได้ว่า MRT เคยมีเปลี่ยนบัตรรุ่นใหม่ให้ฟรี โดนที่ไม่ได้ยึดมัดจำมาเป็นค่าบัตรใหม่ แบบนี้อีก 7 ปี BTS ก็จะขึ้นราคาค่าบัตรอีกหรือไม่ คราวต่อไปยึดมัดจำไม่ได้แล้ว เดาว่าคงต้องให้ควักเงินเพิ่ม ผู้โดยสารที่ใช้เป็นประจำ มีบัตรอยู่แล้ว ทุกๆ 7 ปี ก็จะต้องเสียค่าทำบัตรใหม่ ทั้งที่บัตรใช้งานได้ปกติ BTS ใชัวิธีการนี้หารายได้เพิ่มจากผู้ใช้บริการใช่หรือไม่ นอกเหนือจากค่าโดยสารที่ขึ้นอยู่เรื่อยๆ และมีการคิดค่าส่วนต่อขยาย ทั้งที่อยู่บนสายเดียวกัน ลงผิดไปสถานีเดียวถูกฟันไปเลยเต็มๆ15 บาท การกระทำของ BTS เช่นนี้เอาเปรียบผู้ใช้บริการเกินไปไหม
สงสัยว่าไม่มีหน่วยงานใดดูแลเรื่องนี้เลยหรือ กระทรวงคมนาคม กทม. ช่วยจัดการหน่อยได้ไหม ???
บัตรแรบบิทที่ใช้โดยสาร BTS มีอายุ 7 ปี ทำบัตรใหม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่ม มีหน่วยงานไหนดูแลเรื่องนี้ได้บ้าง
ส่วนตัวใช้ทั้ง BTS และ MRT จำได้ว่า MRT เคยมีเปลี่ยนบัตรรุ่นใหม่ให้ฟรี โดนที่ไม่ได้ยึดมัดจำมาเป็นค่าบัตรใหม่ แบบนี้อีก 7 ปี BTS ก็จะขึ้นราคาค่าบัตรอีกหรือไม่ คราวต่อไปยึดมัดจำไม่ได้แล้ว เดาว่าคงต้องให้ควักเงินเพิ่ม ผู้โดยสารที่ใช้เป็นประจำ มีบัตรอยู่แล้ว ทุกๆ 7 ปี ก็จะต้องเสียค่าทำบัตรใหม่ ทั้งที่บัตรใช้งานได้ปกติ BTS ใชัวิธีการนี้หารายได้เพิ่มจากผู้ใช้บริการใช่หรือไม่ นอกเหนือจากค่าโดยสารที่ขึ้นอยู่เรื่อยๆ และมีการคิดค่าส่วนต่อขยาย ทั้งที่อยู่บนสายเดียวกัน ลงผิดไปสถานีเดียวถูกฟันไปเลยเต็มๆ15 บาท การกระทำของ BTS เช่นนี้เอาเปรียบผู้ใช้บริการเกินไปไหม
สงสัยว่าไม่มีหน่วยงานใดดูแลเรื่องนี้เลยหรือ กระทรวงคมนาคม กทม. ช่วยจัดการหน่อยได้ไหม ???