หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเพจเก็จเสริม
กระทู้คำถาม
AIS eService
รบกวนยกเลิกเพจเก็จเสริมให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม speed boot ais fiber 500/500 รายเดือน 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 4154368
ต้องการยกเลิกบริการเสริมที่มาพร้อมกับแพคเก็จเน็ตของ AIS
ต้องการยกเลิกบริการเสริมคือ VIU ที่มากับแพ็คเกจเน็ตทำยังไงหรตอน1ซื้อแพ็คเกจนี้มาฟรี1ปีหลัง1ปีมีค่าบริการ149 บาทต้องการยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6163505
อยากถามปัญหาเน็ตที่ผมเจอครับ
จู่ๆเน็ตก็ ตกเป็น h บ้างสัญญาณหายบ้าง เป็นปกติบ้างตอนแรกนึกว่าบ้านที่ผมอยู่มันอับสัญญาณแต่ผมก็เล่นมานานแล้วพึ่งจะมาเป็น ต่อผมคิดว่าเป็นที่ค่ายเน็ตหรือซิมแต่พอเพื่อนผมมาบ้านก็เป็นเหมือนผม ทั้ง true ais
สมาชิกหมายเลข 9205900
Aisครับอยากทราบการยกเลิกเเพคเก็จเสริม
ห่อนอื่นเลยผมมีแพจเก็จหลัก599แล้วมาสมัคร เเพคเกตเสริม เป็น5g ช่วงเดือนสิงหา แต่ว่าผมลองใช้แล้วใช้ไม่หมดเลยยกเลิก ประมาณกลางเดือนกันยายน แต่ผมได้ชำระไป2รอบบิล บิลละ1163บาท แต่พอมาเช็คดูอีกรอบ มันให้จ่า
สมาชิกหมายเลข 3061230
ยกเลิกสัญญาและกล่องเน็ต
สอบถามหน่อยค่ะพอดีว่าใช้เน็ตบ้านเอไอเอสมาหลายปีแต่กล้องเน็ตบ้านเอไอเอสเริ่มเหลืองเริ่มกรอบ แตกหักง่ายแล้วถ้าเราไปยกเลิกใช้เน็ตบ้านจะเสียค่า อะไรมั้ยคะ กล่องเน็ตยังใช้ได้ปกติแค่สภาพกล่องเริ่มไม่ไหวแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8313618
ยกเลิกดิสนีย์ พลัส
ยกเลิกแล้วได้เงินคืนไหมครับสมัครผิดอัน
สมาชิกหมายเลข 7035237
ยกเลิกแพ๊คเน็ตหรือเปลี่ยนแพ๊คเน็ต AiS ยังไงครับ
เคยโทรไปเห็นมีแต่บอทไม่รู้จะติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 7252866
จะยกเลิกแพ็กเกจ karaoke buffet daily 5bath ของ ais ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 2005445
มีพนักงานTrue โทรมาแนะนำแพเก็จ แล้วก็โดนเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยที่ยังไม่ได้ตอบยืนยันอะไรเลย
มีพนักงานทรูโทรมาเเนะนำเเพ็กเก็จ หลังจากคุยไปสักพักผมก็วางสายไป โดยที่ผมยังไม่ยืนยันอะไรเลยว่าจะเอาเเพ็กเก็จที่เขาแนะนำ พอผมไปดูเเพ็กเก็จก็เป็นแพ็กไหม่ที่พนักงานเเนะนำละ งงเลย และพนักงานก็ให้ข้อมูลไม่
สมาชิกหมายเลข 9164991
ถูกหักค่าบริการ play premium plus
กดทดลองใช้ play premium plus ฟรีไปประมาณ 8 ตุลาคม และกดยกเลิกแล้วตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน แต่เดือนนี้ยังถูกหักค่าบริการอยู่ แบบนี้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6486847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเพจเก็จเสริม