หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนค่ะ รบกวน CC Dtac เข้ามาดูให้หน่อยค่ะ
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
อยู่ดีๆวันนี้มีเจ้าหน้าที่ dtac โทรมาหาเราที่เบอร์รายเดือน ว่าจะส่งซิมแฟมมิลี่มาให้ฟรี ถ้าจะใช้รับแล้วก็ค่อยเปิดเบอร์ ถ้าไม่ใช้ก็ไม่เป็นไร
แต่หลังจากวางสายไป มี SMS ขึ้นมาที่เบอร์รายเดือนเราแบบนี้ค่ะ คือยังไง
ยกเลิกให้ทีค่ะ มีหลอกลวงกันขนาดนี้ไม่ไหวนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac สมัคร Sms เอง
ทำไมดีแทคมีบริการ สมัครรับ sms เอง คือไร กดยกเลิกไปหลายรอบแล้ว ก็ยังมีมาอีกเหมือนเดิม แก้ไม่หาย ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9076741
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้
อยากรู้ว่า ปกติแล้วช่างซ่อมเสาสัญญาณ ของทรูอินเตอร์เน็ต ใช้เวลาดำเนินการกี่วันคะ? แจ้ง sms มาตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2568 16.07น. ว่าจะซ่อมแล้วเสร็จ 4 ตุลาคม 2568 12.27น. ก็ยังใช้งานไม่ได้ โทรไปคุยก
สมาชิกหมายเลข 5788736
Internet true (เน็ตบ้าน) ใช้งานไม่ได้
Internet ใช้งานไม่ได้ วันนี้เข้าวันที่ 2 แล้ว เมื่อวานโดยประมาณช่วงเวลา 21:00 น. ได้มีการโทรถามผ่าน CC 1242 ได้คำตอบกลับมาว่า เราอยู่ในพื้นที่ที่พบปัญหาเหตุการณ์ไฟฟ้าขัดข้องอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8660152
สามารถร้องเรียนพนักงานทรูได้ช่องทางไหนคะ คอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่รอนานม้ากกกกกกยังไม่ได้คุย
คือเราซื้อซิมจากพนักงานทรูในเฟส เขาจะโพสขายประมาณนี้แทบทุกวัน เราเคยซื้อกับเขาครั้งนึง โอนเงินไปซิมส่งมาใช้ได้ปกติแต่ครั้งนี้เขาแจ้งว่าจะส่งซิมมาให้แล้วให้เราลงทะเบียนเองก่อนค่อยทักไปแจ้งเขาจะสมัครแพ
สมาชิกหมายเลข 6000672
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
เน็ตทรูไม่ตัดค่าบริการอินเตอร์เน็ต แต่กินเงิน
ตอนเที่ยงคืน วันที่3 มีsms แจ้งว่า ตัดบริการไม่สำเร็จ 6 โมงเช้าเติมเงินเข้า ปกติมันจะตัดบริการอัตโนมัติ แต่วันนี้นอกจากจะไม่ตัดแล้ว ยังกินเงินไปเฉยๆ 100 แล้วมี sms แจ้งว่าคุณมียอดเงินคงเหลือ19บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 6988638
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
อยู่ต่างประเทศขอวิธีเปลี่ยนซิม dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศหาช่องทางการเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้เลยครับ หาข้อมูลติดต่อผ่านทางช่องแชทใดๆๆก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ได้เลย มีแต่แชทบอทมาตอบคำถามมั่วๆที่ไม่ก่อประโยชน์ใดๆแ
สมาชิกหมายเลข 3232343
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนค่ะ รบกวน CC Dtac เข้ามาดูให้หน่อยค่ะ
แต่หลังจากวางสายไป มี SMS ขึ้นมาที่เบอร์รายเดือนเราแบบนี้ค่ะ คือยังไง
ยกเลิกให้ทีค่ะ มีหลอกลวงกันขนาดนี้ไม่ไหวนะคะ