ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ไม่ได้

พอดีเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาแจ้งสิทธิให้ใช้ซิมครอบครัวฟรี เราก็ฟังว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าสนใจใช้บริการใช่ไหม พอวางสายไป ที sms แจ้งเตือนว่าเราสมัครซิมใหม่ พร้อมซื้อแพคเกจเติมเงินด้วย พอจะยกเลิก ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ไม่ได้เลย พยายามยกเลิกกับ AI ก็เหมือนจะยกเลิกได้ไม่สำเร็จ จนวันนี้มี sms มาเพิ่มว่าเปิดสัญญาณเบอร์ใหม่ให้แล้ว อยากรู้ว่าพอจะมีช่องทางติดต่ออื่นไหมคะ

คืองงว่าทีจะหลอกให้ผู้ใช้บริการเสียเงินเพิ่มทำงานกันเร็วมาก แต่พอจะยกเลิก ร้องเรียนอะไร ยากเย็นมากจริงๆ แถมโทร 1678 ก็เสียเงินเพิ่มอีก ไม่ได้โทรฟรี บริการห่วยแตกมาก หวังแต่จะหลอกให้เสียเงิน คราวก่อนเราก็โดนบังคับเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนจากที่ใช้อยู่เป็นแพคเกจที่แพงขึ้น เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่าแพคเกจหมดอายุ ไม่สามารถใช้แพคเกจเดิมได้ ต้องเปลี่ยนแป็นแพงกว่าเท่านั้น ซึ่งไม่สมเหตุสมผล จนไปร้องเรียนถึงยอมกลับมาให้ แต่รอบนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ด้วยซ้ำ ถ้าจะโทรมาวันหยุดแล้วทำเรื่องเปิดใช้งานเร็วแบบนี้ ทีหลังก็รับสายร้องเรียนวันหยุดด้วยสิคะ ไม่ใช่ทำให้ผู้ใช้บริการต้องลำบาก ต้องมาเครียดกับอะไรไม่เป็นเรื่องแบบนี้ แล้วโทรมาแบบนี้เหใือนมาหลอกเอาเงินกันค่ะ ทำตัวเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์กันเอง มันทุเรศค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่